Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Crystal Palace - Arsenal

thứ bảy 27-10-2018 11:56:39 +07:00 0 bình luận
Vòng 10 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ trở lại vào cuối tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Crystal Palace - Arsenal.

Vòng 10 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ trở lại vào cuối tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Crystal Palace - Arsenal.

Tuần trước, Mark Lawrenson đã dự đoán đúng 5 trận đấu, trong đó có 1 trận đấu có tỉ số chính xác.

Thống kê bóng đá vòng 10 Ngoại hạng Anh 2018/19: Crystal Palace - Arsenal

Ở vòng đấu này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách của Crystal Palace sau khi vừa trải qua 90 phút trước Sporting Lisbon tại vòng bảng Europa League với chiến thắng nhẹ nhàng với tỉ số 1-0. 

Đó đã là trận thắng thứ 11 liên tiếp trên mọi đấu trường mùa này và sẽ là động lực cho "Pháo thủ" khi trở lại Ngoại hạng Anh gặp Crystal Palace không được đánh giá cao trong thời điểm này.

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Crystal Palace - Arsenal - Ảnh 3.

Arsenal đang có phong độ tốt

Dưới đây là những nhận định của Mark Lawrenson.

"Crystal Palace đã thua 3 trận gần đây và phong độ của họ trên sân nhà trong mùa giải này rất tệ. Họ chỉ có được 1 điểm - trước Newcastle - và không ghi được một bàn thắng nào trong 4 trận tại Selhurst Park.

Như vậy, đây không phải là thời điểm thích hợp để họ gặp Arsenal đang có 11 trận thắng liên tiếp ở các giải và đủ sức duy trì thành tích thêm nữa".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Crystal Palace - Arsenal - Ảnh 5.

Aubameyang và Emery

"Với Christian Benteke đang chấn thương, ghi bàn chắc chắn là một vấn đề của Palace khi họ mới có 5 bàn trong 9 vòng đấu vừa qua - chỉ Huddersfield ghi bàn ít hơn thế.

Điều tồi tệ cho Palace là phía trước họ còn những trận đấu khó khăn, với 3 trận trong tháng 11 gặp Chelsea, Tottenham và Man Utd".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Crystal Palace - Arsenal - Ảnh 6.

Arsenal sẽ lại thắng tiếp

"Tuy nhiên, mọi chuyện không hẳn đã tuyệt vọng với họ. Thất bại gần đây ở Everton thật khó chấp nhận khi họ để lọt lưới 2 bàn muộn và họ đã có thể vươn lên dẫn trước nếu thực hiện chính xác cú sút 11m.

Vì thế, nếu có được 1 điểm ở sân nhà, họ sẽ có thêm động lực để thoát ra khỏi tình hình hiện tại".

Dự đoán: 1-1

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm