Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Man City - Man Utd

thứ bảy 10-11-2018 17:07:29 +07:00 0 bình luận
Vòng 12 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ trở lại vào cuối tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Man City - Man Utd.

Vòng 12 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ trở lại vào cuối tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Man City - Man Utd.

Trong tuần trước, cựu danh thủ, chuyên gia Mark Lawrenson đã dự đoán đúng tới 9 trận, nhưng không có trận nào có tỉ số chính xác.

Thống kê bóng đá vòng 12 Ngoại hạng Anh 2018/19: Man City - Man Utd

Dưới đây là những đánh giá của Lawrenson cho trận đấu vào lúc 00h30 đêm nay.

"Cả hai đều đều tự hào giơ cao lá cờ Ngoại hạng Anh ở Cúp C1/Champions League hồi giữa tuần, thế nhưng, cờ của ai sẽ được kéo tại Manchester cho đến khi họ gặp lại nhau?

Cái cách đội bóng của Jose Mourinho ngược dòng trong những trận đấu gần đây giống như Man Utd của ngày nào. Ngay cả khi anh dẫn trước họ, anh biết họ sẽ ngược dòng".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Man City - Man Utd  - Ảnh 3.

Smalling và Pogba ở derby mùa giải trước

"Dĩ nhiên, những trận đấu như vậy sẽ không xảy ra thường xuyên nhưng nếu CĐV Man City nghĩ rằng họ đã ghi 6 bàn vào lưới Southampton, Shakhtar Donetsk, họ cũng sẽ làm thế trước Man Utd thì không đơn giản như vậy.

Tương tự như vậy, CĐV Man Utd có thể lạc quan vì họ đã thắng ở Etihad vào cuối mùa giải trước nhưng tôi không thấy một kết quả tương tự lặp lại".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Man City - Man Utd  - Ảnh 5.

Cầu thủ Man Utd tự tin

"Mặc dù thế, tôi cũng không nghiêng về một chiến thắng cho Man City. 

Tôi luôn ủng hộ họ thắng trên sân nhà nhưng với Man Utd đang chơi tốt dần lên, tôi cho rằng kết quả sẽ hòa", Lawrenson nhận định.

Dự đoán: 1-1

Nhận định bóng đá vòng 12 Ngoại hạng Anh 2018/19: Man City - Man Utd

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm