Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Man Utd - Bournemouth

thứ sáu 28-12-2018 14:23:37 +07:00 0 bình luận
Vòng 20 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ diễn ra vào cuối tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Man Utd - Bournemouth.

Vòng 20 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ diễn ra vào cuối tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Man Utd - Bournemouth.

Lịch thi đấu vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay 30/12

Giữa tuần qua, cựu cầu thủ của Liverpool đã dự đoán chính xác 5 trận đấu, trong đó có 2 trận có tỉ số đúng.

Dưới đây là những đánh giá của Lawrenson cho trận đấu vào lúc 23h30 tối nay.

"Man Utd đang thăng hoa với 2 trận thắng liên tiếp dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer. Tuy vậy, tôi vẫn nghĩ sẽ rất khó để họ có thể chen chân được vào top 4".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Man Utd - Bournemouth - Ảnh 3.

Pogba đang hồi sinh

"Việc Red Devils chơi tốt lên chỉ bởi vì họ có một đội hình chất lượng và nhiều cầu thủ cần chứng tỏ cho Solskajer thấy rõ điều đó. Do vậy, điều này sẽ kéo dài bao lâu không ai biết rõ.

Tôi nghĩ họ sẽ thắng dễ Bournemouth khi đội khách đang trải qua giai đoạn tồi tệ với 8 thất bại trong 10 trận gần đây. Mỉa mai là những đối thủ lớn vẫn còn chờ họ ở phía trước, chẳng hạn như chuyến đi tới Wembley và gặp Tottenham vào ngày 13/1".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Man Utd - Bournemouth - Ảnh 5.

Matic

"Nên nói thêm là phong độ của Bournemouth đã sa sút kể từ đầu tháng 11, ở trận thua kịch tính trước Man Utd và sau đó, mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn cho đội bóng của Eddie Howe".

Dự đoán: 3-0

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm