Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Watford - Liverpool

thứ sáu 23-11-2018 16:57:42 +07:00 0 bình luận
Vòng 13 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ trở lại vào cuối tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Watford - Liverpool.

Vòng 13 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ trở lại vào cuối tuần này và hãy cùng chuyên gia bóng đá của kênh BBC, Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Watford - Liverpool.

Trong lịch thi đấu quốc tế, cựu cầu thủ của Liverpool đã dự đoán đúng 4 trận.

Dưới đây là những đánh giá của cựu danh thủ, chuyên gia Mark Lawrenson cho loạt trận đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này.

Thống kê bóng đá vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19: Watford - Liverpool

"Mặc dù cách họ giành điểm tại Southampton trước lịch thi đấu quốc tế gây nhiều tranh cãi, nhưng tôi thực sự nghĩ màn trình diễn của Watford ở St Mary's là tốt. Đấy là thực tế mà không nhiều người nghĩ đến và vẫn thường bỏ qua.

Liverpool đã thắng Fulham dễ dàng ở vòng đấu gần đây nhưng lần đầu tiên tại Anfield, họ có lẽ đã may mắn hơn khi có được một chiến thắng như vậy".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Watford - Liverpool - Ảnh 3.

Cầu thủ Liverpool trên sân tập

"Bởi điều gì sẽ xảy ra nếu bàn thắng của Mitrovic cho Fulham được công nhận trước khi The Reds dẫn trước? Sau đó, Liverpool cũng chơi không thực sự tốt.

Tuy nhiên, thay vì nói đến phong độ của họ vào lúc này, họ chắc chắn có sự chuẩn bị rất kĩ cho trận đấu ở Watford. Bởi ngoài việc lịch thi đấu quốc tế vừa diễn ra, Jurgen Klopp còn chuyến làm khách quan trọng tại Paris St-Germain vào thứ Tư tuần sau".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Watford - Liverpool - Ảnh 5.

Liverpool sẽ có trận đấu khó khăn ở Watford

"Kết hợp những điều trên, tôi sẽ nghiêng về một trận hòa. Có cảm giác Watford đang chờ sẵn Liverpool để biến họ thành con mồi, giống như họ đã làm trước Tottenham khi đánh bại đối thủ hồi tháng 9.

Tôi nghĩ, đây sẽ là trận đấu khó khăn, rất khó khăn cho thầy trò Klopp!".

Dự đoán: 1-1

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm