Chuyên gia Sky Sports nhận định dự đoán tỉ số vòng 15 Ngoại hạng Anh: Man Utd sẽ trắng tay trước Arsenal

thứ ba 4-12-2018 13:04:53 +07:00 0 bình luận
Vòng 15 Ngoại hạng Anh trở lại vào cuối tuần này và hãy cùng chuyên gia của Sky Sports là Paul Merson nhận định dự đoán tỉ số.

Vòng 15 Ngoại hạng Anh trở lại vào giữa tuần này và hãy cùng chuyên gia của Sky Sports là Paul Merson nhận định dự đoán tỉ số.

Tâm điểm của vòng đấu chính là cuộc đối đầu giữa Man Utd và Arsenal tại Old Trafford, tuy nhiên, cuộc đua giữa Man City và Liverpool cũng rất hấp dẫn vì sự bám đuổi sít sao của hai đội.

Watford - Man City (3h00, thứ Tư)

Tôi đã xem Watford thi đấu ở Leicester và họ có lẽ đang tự hỏi tại sao lại thua. Họ có nhiều cơ hội và điều tồi tệ nhất là họ không khiến Kasper Schmeichel phải có một pha cứu thua nào. Họ dứt điểm quá tệ.

Với Man City, tôi không thấy một đội bóng nào ngoài top 6 có thể thắng được họ. Họ chơi không tốt trước Bournemouth nhưng cuối cùng vẫn có 3 điểm. Vì thế, tôi sẽ chẳng ngạc nhiên nếu họ kết thúc mùa giải với thành tích bất bại!

Dự đoán: 1-3

Chuyên gia Sky Sports nhận định dự đoán tỉ số vòng 15 Ngoại hạng Anh: Man Utd sẽ trắng tay trước Arsenal - Ảnh 1.

Man City đang có phong độ cao

Bournemouth - Huddersfield (2h45, thứ Tư)

Bournemouth đã không gặp may trước Man City vào cuối tuần qua. Họ chơi tốt và tạo được một số cơ hội. Tiếc là lịch thi đấu thời gian gần đây của họ quá khó và họ đã thua 4 trận liên tiếp.

Tuy vậy, đây là trận đấu mà họ có thể thắng. Bởi thất bại trước Brighton đã giáng một đòn mạnh vào tâm lí đội bóng của David Wagner.

Dự đoán: 3-0

Brighton - Crystal Palace (2h45, thứ Tư)

Tôi đã bất ngờ khi thấy Brighton thắng tại Huddersfield dù chỉ chơi với 10 người. Họ không phải là đội giữ bóng tốt, vì thế, 10 chống 11 không phải là một điều hay. Tuy vậy, họ vẫn tìm được chiến thắng và đây là kết quả tuyệt vời cho đội bóng của Chris Hughton.

Crystal Palace cũng có kết quả tốt vào cuối tuần. Tuy vậy, vấn đề của Palace vẫn là khâu dứt điểm kém.

Dự đoán: 1-1

Chuyên gia Sky Sports nhận định dự đoán tỉ số vòng 15 Ngoại hạng Anh: Man Utd sẽ trắng tay trước Arsenal - Ảnh 2.

HLV của Palace, Roy Hodgson

West Ham - Cardiff (2h45, thứ Tư)

West Ham đã có một kết quả tuyệt vời vào cuối tuần qua ở Newcastle. Vì thế, tôi tin họ sẽ có trận thắng trước Cardiff tại sân London mặc dù họ thường không chơi tốt trước những đối thủ được đánh giá kém.

Cardiff có lợi thế được nghỉ nhiều hơn 1 ngày nhưng tôi không nghĩ họ sẽ đứng vững trước những cầu thủ tấn công của West Ham.

Dự đoán: 3-0

Chuyên gia Sky Sports nhận định dự đoán tỉ số vòng 15 Ngoại hạng Anh: Man Utd sẽ trắng tay trước Arsenal - Ảnh 3.

Man United - Arsenal (3h00, thứ Năm)

Trước đây, chúng ta đều thấy Arsenal tới Old Trafford với phong độ rất tốt nhưng cuối cùng vẫn thua. Tuy vậy, trừ khi Man Utd xuất sắc hay Arsenal tự sa sút, tôi không thấy đội chủ nhà có cửa thắng.

Tôi hi vọng Unai Emery sẽ xếp đội hình như đội hình kết thúc trận gặp Tottenham, với bộ đôi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette bởi vì họ chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Man Utd.

Sau cùng thì Man Utd hiện tại khác rất nhiều với Man Utd trước đây. Cầu thủ không cùng đẳng cấp và như thế, sẽ rất khó để họ có thể chen chân vào top 4.

Dự đoán: 1-2

Thống kê bóng đá vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19: Man Utd - Arsenal

Tottenham - Southampton (3h00, thứ Năm)

Tottenham đã rơi ra ngoài top 4 và họ sẽ phải gượng dậy sau buổi tối tồi tệ ở Emirates. Thế mới thấy giải Ngoại hạng thay đổi nhanh như thế nào. Tuần này, họ được nói đến như những ứng cử viên vô địch và giờ, họ rơi ra ngoài nhóm dự Champions League.

Southampton sẽ là cơ hội cho Tottenham gượng dậy, dù đội bóng miền nam vừa có trận hòa Man Utd và vừa sa thải Mark Hughes. Việc sa thải Hughes không phải là thời điểm thích hợp khi họ vẫn còn gặp Arsenal và Man City trong tháng này.

Dự đoán: 3-0

Burnley - Liverpool (2h45, thứ Năm)

Mọi chuyện sẽ khác cho Liverpool ở trận derby với Everton nhưng rồi họ đã tìm được chiến thắng. Đây là một kết quả tuyệt vời cho đội bóng của Jurgen Klopp và mặc dù vẫn phải bám đuổi Man City, ai biết được nếu nhìn lại kết quả này trong 6 tháng tới và nói rằng, Jordan Pickford đã giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh.

Vì thế, tôi chẳng thấy gì ngoài chiến thắng cho Liverpool ở đây, đặc biệt khi Burnley giờ là ứng cử viên cho suất xuống hạng. Tình hình hiện tại hoàn toàn khác với mùa giải trước khi họ đã chơi rất tốt.

Dự đoán: 0-2

Chuyên gia Sky Sports nhận định dự đoán tỉ số vòng 15 Ngoại hạng Anh: Man Utd sẽ trắng tay trước Arsenal - Ảnh 6.

Alisson của Liverpool

Everton - Newcastle (2h45, thứ Năm)

Everton thực sự chơi tốt trước Liverpool nhưng rồi sai lầm của Jordan Pickford đã làm đảo lộn hoàn toàn cục diện. Điều an ủi cho đội chủ nhà là nếu cứ chơi như ở Anfield, họ chắc chắn sẽ có 3 điểm trước Newcastle.

Dự đoán: 2-0

Chuyên gia Sky Sports nhận định dự đoán tỉ số vòng 15 Ngoại hạng Anh: Man Utd sẽ trắng tay trước Arsenal - Ảnh 7.

Rondon của Newcastle

Fulham - Leicester (2h45, thứ Năm)

Tôi đã xem Fulham thi đấu trước Chelsea và họ đã chơi tốt. Thế nhưng, trước Leicester, họ vẫn cần nỗ lực và giành 3 điểm. Rắc rối là hàng phòng ngự của họ quá dở và tôi cho là Leicester sẽ tận dụng được cơ hội.

Dù sao thì Leicester vẫn được đánh giá cao hơn Fulham.

Dự đoán: 1-2

Wolves - Chelsea (2h45, thứ Năm)

Tôi đang tự hỏi tại sao Wolves là một đội bóng mạnh nhưng chỉ giành được 1 điểm trong 6 trận gần đây. Đó không phải là phong độ đáng để hi vọng, đặc biệt trước một đang nỗ lực trở lại sau thất bại gần đây.

Dự đoán: 1-3

Chuyên gia Sky Sports nhận định dự đoán tỉ số vòng 15 Ngoại hạng Anh: Man Utd sẽ trắng tay trước Arsenal - Ảnh 8.

Hazard

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm