Chuyển nhượng Arsenal 1/8: Emery tiết lộ kế hoạch tiếp theo sau Pepe

Gia Bảo
thứ năm 1-8-2019 6:34:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng của Real Madrid trong ngày 1/8 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Emery tiết lộ kế hoạch tiếp theo sau Pepe

HLV Unai Emery thừa nhận rằng có thể có nhiều cầu thủ đến Arsenal trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa chỉ sau một tuần nữa.

“Pháo thủ” cho đến nay đã bổ sung 3 cầu thủ mới cho đội hình gồm Gabriel Martinelli, William Saliba và Dani Ceballos. Người hâm mộ Arsenal cũng đang chờ đợi thông báo chính thức về Nicolas Pepe.

Chuyển nhượng Arsenal 1/8: Emery tiết lộ kế hoạch tiếp theo sau Pepe
Emery muốn có thêm cầu thủ mới sau Pepe

Sau trận hòa với Angers, HLV Emery thừa nhận Pepe là một cầu thủ mà Arsenal đang hoàn tất chuyển nhượng.

“Anh ấy đã chơi ở đây trong đội hình Angers vài năm trước, và sau đó là Lille. Anh ấy đã tiến bộ như một cầu thủ”, ông nói khi được hỏi về cách Pepe sẽ phù hợp với đội hình. “Chúng tôi đang nói về rất nhiều cầu thủ, chúng tôi muốn chọn những cầu thủ thực sự có thể giúp chúng tôi, cho chúng tôi những màn trình diễn lớn và cải thiện đội hình. Chúng tôi có những lựa chọn khác nhau.

“Hiện tại không có thỏa thuận nào là chính thức và tôi sẽ chỉ nói trong vài giờ hoặc vài ngày tới nếu nó có thể là chính thức cho chúng tôi”.

Mặc dù không nói về Pepe một cách cụ thể, nhưng Emery đã tiết lộ ông và các cộng sự vẫn đang tìm kiếm các cầu thủ để tăng cường đội hình cho chiến dịch sắp tới.

“Chúng tôi đang nghiên cứu khả năng ký hợp đồng với các cầu thủ. Chúng tôi đã đưa về Ceballos và chúng tôi có khả năng với Pepe. Chúng tôi đang tìm kiếm khả năng cải thiện đội hình”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm