Chuyển nhượng Arsenal 11/7: Arsenal đưa ra đề nghị sốc để sở hữu Zaha

Q.T.
thứ năm 11-7-2019 8:00:34 +07:00 0 bình luận
Những thông tin chuyển nhượng mới nhất của Arsenal ngày 11/7 sẽ liên tục được cập nhật tại đây.

Metro đưa tin, Arsenal đã gửi tới Crystal Palace đề nghị 40 triệu bảng kèm theo 3 cầu thủ để đổi lại chữ ký của Wilfried Zaha.

Trước đó, mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng được phía đội chủ sân Emirates đưa ra đã bị phía Crystal Palace từ chối bởi nó chỉ bằng một nửa (80 triệu bảng) mà đội bóng này đang đặt ra mới chịu nhả Zaha.

Với việc chỉ được cấp 45 triệu bảng cho ngân sách chuyển nhượng Hè này, sẽ rất khó cho HLV Unai Emery có được cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà. Tuy nhiên theo Metro, Arsenal vẫn cho thấy tham vọng sở hữu Zaha khi quay lại với đề nghị mới: 40 triệu bảng kèm theo 3 cầu thủ là Mohamed Elneny, Calum Chambers và Carl Jenkinson tới Palace.

Chuyển nhượng Arsenal 11/7: Arsenal đưa ra đề nghị sốc để sở hữu Zaha
Zaha đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal

Arsenal định giá 3 cầu thủ kể trên khoảng 40 triệu bảng và đề nghị của họ có lợi cho Palace bởi đồng nghĩa số tiền đội bóng này phải trả cho MU như thoả thuận khi chiêu mộ Zaha sẽ giảm. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ nhận 25% phí chuyển nhượng Zaha nếu Palace bán cầu thủ này cho đội bóng khác. Palace từng muốn MU bỏ hoặc giảm tỉ lệ hưởng xuống ở thương vụ chuyển nhượng Aaron Wan-Bissaka sang Old Trafford song bất thành.

Zaha được tin cũng mong muốn chuyển sang chơi cho Arsenal, và Pháo thủ đang hy vọng cầu thủ này sẽ đưa ra yêu cầu được chuyển nhượng lên BLĐ Palace.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm