Chuyển nhượng Arsenal 2/8: Mua được Pepe, nhưng Arsenal hết cơ hội mua Diop

Dịch Phong
thứ sáu 2-8-2019 6:05:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật thông tin Arsenal mới nhất ngày 2/8. Pháo thủ mua được Pepe, nhưng hết cơ hội mua Diop là những tin chuyển nhượng Arsenal đáng chú ý hôm nay.

Sau khi Arsenal hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục Nicolas Pepe với mức phí 72 triệu bảng, HLV Unai Emery đã có thể yên tâm về sức mạnh hàng công của đội bóng trong mùa giải mới.

Tuy nhiên, “Pháo thủ” chưa có sự đầu tư tương xứng cho hàng thủ. Việc trung vệ Laurent Koscielny đòi ra đi khiến Arsenal không có nhiều lựa chọn cho vị trí trung vệ. Rob Holding vẫn đang phải điều trị chấn thương, trong khi Mustafi vẫn liên tục mắc lỗi trong màu áo Pháo thủ.

Chuyển nhượng Arsenal 2/8: Mua được Pepe, nhưng Arsenal hết cơ hội mua Diop
Laurent Koscielny đã nổi loạn để được rời Arsenal

Hai bên cánh hàng phòng ngự của Arsenal cũng đang gặp vấn đề khi Hector Bellerin chưa trở lại sau chấn thương, Nacho Monreal đã cao tuổi, còn Jenkinson và Maitland-Niles đều có phong độ rất phập phù.

Hiện tại, Arsenal vẫn đang gặp khó trong việc chiêu mộ hậu vệ Kieran Tierney từ Celtic vì đội bóng Scotland không chấp nhận phương án trả góp của đội bóng nước Anh. Sau khi chiêu mộ Nicolas Pepe với phương án trả góp, Arsenal đang nỗ lực ký hợp đồng với trung vệ Issa Diop của West Ham theo tiết lộ của trang Foot Mercato.

Chuyển nhượng Arsenal 2/8: Mua được Pepe, nhưng Arsenal hết cơ hội mua Diop
Arsenal đã mua được Nicolas Pepe, nhưng vẫn gặp khó trong việc mua Kieran Tierney

Tuy nhiên, West Ham không muốn bán cầu thủ Pháp nên đã yêu cầu mức phí 65 triệu bảng cho Diop. Vì ngân sách eo hẹp, Arsenal đang tính đến phương án mượn trung vệ Daniele Rugani của Juventus. Thực tế, Arsenal đã mua được hậu vệ trẻ William Saliba với giá 27 triệu bảng, nhưng cũng lập tức cho mượn ở St Etienne trong mùa giải 2019/20.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm