Chuyển nhượng Arsenal 25/7: Arsenal ấn định ngày công bố 2 bản hợp đồng mới

Gia Bảo
thứ năm 25-7-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng của Arsenal trong ngày 25/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Arsenal ấn định ngày công bố 2 bản hợp đồng mới

Theo tài khoản Twitter đáng tin cậy về Arsenal, “Pháo thủ” hy vọng sẽ chính thức thông báo 2 bản hợp đồng mới là Dani Ceballos và William Saliba vào hôm nay.

Chuyển nhượng Arsenal 25/7: Arsenal ấn định ngày công bố 2 bản hợp đồng mới
Arsenal hy vọng thông báo cho Ceballos và Saliba hôm nay

Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Saint Etienne về mức phí 27 triệu bảng (30 triệu euro) cho Saliba, thanh toán thành 6 đợt và trung vệ này tiếp tục ở lại Pháp 1 năm theo dạng cho mượn.

Trong khi đó, Arsenal được đảm bảo rằng Ceballos vẫn sẽ ký hợp đồng với họ trong tuần này bất chấp chấn thương kinh hoàng của Marco Asensio.

Asensio bị đứt dây chằng đầu gối mà người ta sợ rằng sẽ ảnh hưởng đến việc Arsenal mượn Ceballos, nhưng “Pháo thủ” được thông báo vẫn có tiền vệ này trước khi trở lại Bernabeu vào cuối mùa.

Ngôi sao của Wolfsburg đặt mục tiêu đến Arsenal

Xaver Schlager đã mở ra mong muốn được chơi cho Arsenal trong tương lai chỉ chưa đầy một tháng sau khi chuyển đến Wolfsburg với giá 15 triệu euro.

Chuyển nhượng Arsenal 25/7: Arsenal ấn định ngày công bố 2 bản hợp đồng mới
Schlager muốn đến Arsenal

Schlager, 21 tuổi, đã được đánh giá là một tiền vệ đầy triển vọng khi đóng vai chính cho RB Salzburg trước lúc chuyển đến Wolfsburg. Nhưng cầu thủ người Áo đặt mục tiêu gia nhập Arsenal vào một ngày nào đó.

“Khi còn là một cậu bé ở Áo, bạn đã bắt đầu mơ ước được ra nước ngoài khi mới 7 tuổi”, Schlager nói với Kicker. “Tôi chưa đạt được mục tiêu cuối cùng của mình, bây giờ mục tiêu tiếp theo đang đến. Tôi là một người hâm mộ Arsenal từ khi còn nhỏ. Đó là câu lạc bộ mơ ước của tôi, và đó là ước mơ của tôi để được chơi ở đó”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm