Chuyển nhượng Arsenal 27/5: Cựu cầu thủ Arsenal chỉ ra 4 cầu thủ nên giữ và 3 người cần ra đi

Gia Bảo
thứ hai 27-5-2019 7:14:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng của Arsenal trong ngày 27/5 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Cựu cầu thủ Arsenal chỉ ra 4 cầu thủ mà Emery nên giữ và 3 người cần thanh lý

Có thông tin rằng HLV Unai Emery có ngân sách chỉ khoảng 40 triệu bảng cho việc chuyển nhượng nếu Arsenal không giành vé dự Cúp C1. Con số đó sẽ tăng lên đáng kể nếu họ vô địch Europa League.

Nhưng bất kể điều gì xảy ra ở trận chung kết vào thứ Tư tới, cựu tiền đạo của Arsenal, Paul Mariner tin rằng “Pháo thủ” phải giữ 4 cầu thủ quan trọng và gạt bỏ 3 người vào mùa hè này.

Chuyển nhượng Arsenal 27/5: Cựu cầu thủ Arsenal chỉ ra 4 cầu thủ nên giữ và 3 người cần ra đi
Mustafi trải qua mùa giải thất vọng với Arsenal

Trên Daily Express, Mariner liệt kê 4 cầu thủ nên giữ gồm Mesut Ozil, Henrikh Mkhitaryan, Hector Bellerin, Nacho Monreal. Với Ozil, ông cho rằng cần “Tạo hệ thống phù hợp xung quanh để giúp anh ấy có động lực”.

Trong khi đó, Mariner liệt kê Shkodran Mustafi, Stephan Lichtsteiner và Mohamed Elneny là những cầu thủ phải rời Arsenal.

“Tôi không nghĩ anh ấy thực sự có thể làm bất cứ điều gì phòng thủ. Khi anh ấy tham gia một thử thách, bạn không muốn đó là một trung vệ”, Mariner nói về Mustafi.

“Tôi không nghĩ rằng anh ấy đáp ứng bất kỳ tiêu chí nào được yêu cầu để trở thành một cầu thủ tiền vệ hàng đầu”, ông nhận xét về Elneny.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm