Chuyển nhượng Arsenal 28/7: Chi tiết số tiền Arsenal đề nghị cho Nicolas Pepe

Anh Ngọc
chủ nhật 28-7-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng của Arsenal trong ngày 28/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Chi tiết số tiền mà Arsenal đề nghị cho Nicolas Pepe

Arsenal được cho là giành phần thắng trong cuộc đua với đối thủ chính Napoli để có Nicolas Pepe sau khi đội bóng Serie A rút lui do không đồng ý các điều khoản cá nhân.

Nhờ đó, họ đã nhanh chóng chuyển sang thỏa thuận với Lille và lệ phí sẽ được trả theo từng đợt để phù hợp với yêu cầu ngân sách eo hẹp của mình. Pepe sẽ ký hợp đồng 5 năm với Arsenal khi được đề nghị mức lương 105.000 bảng mỗi tuần.

Chuyển nhượng Arsenal 28/7: Chi tiết số tiền Arsenal đề nghị cho Nicolas Pepe
Arsenal được cho là đề nghị 80 triệu euro cho Pepe

“Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Lille để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà, Nicolas Pepe với giá 80 triệu euro”, nhà báo David Ornstein của BBC Sport viết trên Twitter.

“Số tiền được trả theo đợt để phù hợp với ngân sách của Arsenal. Hợp đồng có thời hạn 5 năm, thỏa thuận về phí hoa hồng với người đại diện vẫn là cần thiết nhưng sẽ được chốt lại trong 48 giờ tiếp theo.

“Napoli cũng có thỏa thuận với Lille nhưng người đại diện của Pepe từ chối đề xuất”.

Khoản phí 72 triệu bảng (80 triệu euro) sẽ là con số lớn nhất mà Arsenal từng chi, đánh bại kỷ lục 60 triệu bảng mà họ đã trả cho Dortmund mua Pierre-Emerick Aubameyang vào tháng 1/2018.

Cầu thủ 24 tuổi này sẽ trở thành người thứ ba đến sân Emirates trong vài ngày sau khi Dani Ceballos được mượn từ Real Madrid và trung vệ William Saliba gia nhập từ Saint-Etienne.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm