Chuyển nhượng Arsenal 4/7: Lacazette có thể đóng vai trò đưa Fekir đến Arsenal

Hoàng Hà
thứ năm 4-7-2019 6:22:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng của Arsenal trong ngày 4/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Lacazette có thể đóng vai trò đưa Fekir đến Arsenal

Theo Football.london, Alexandre Lacazette có thể đóng vai trò quan trọng để cầu thủ đồng hương Nabil Fekir chuyển đến Arsenal.

Nguồn tin từ The Mirror trước đó cho rằng Arsenal đã đề nghị 30 triệu bảng cho cầu thủ 25 tuổi này, vốn sẽ lấy một khoản lớn từ ngân sách chuyển nhượng 45 triệu bảng của HLV Unai Emery.

Chuyển nhượng Arsenal 4/7: Lacazette có thể đóng vai trò đưa Fekir đến Arsenal
Lacazette từng chơi với Fekir tại Lyon

Với việc HLV người Tây Ban Nha cũng muốn có một hậu vệ cánh trái, trung vệ và chạy cánh, việc chuyển nhượng Fekir sẽ phụ thuộc vào khả năng Arsenal thanh lý được những cầu thủ nào để tạo quỹ.

Đã có đề cập về việc bán Alexandre Lacazette, nhưng mối quan hệ giữa Fekir với ngôi sao tấn công người Pháp có thể mở đường cho cuộc chuyển nhượng.

Khi Lacazette rời Lyon để gia nhập Arsenal vào năm 2017, Fekir nói: “Chắc chắn chúng tôi sẽ nhớ anh ấy. Tôi thực sự hy vọng anh ấy sẽ thăng hoa ở Arsenal. Alex là một cầu thủ xuất sắc”.

Vì thế, người hâm mộ Arsenal trên mạng xã hội tin rằng, nếu muốn có Fekir, “Pháo thủ” rất cần sự tác động của Lacazette đối với người bạn để mở đường cho một cuộc tái hợp ở Emirates.

Fekir từng suýt chuyển đến Liverpool vào mùa hè năm ngoái nhưng đã đổ vỡ vào phút chót. Tiền vệ tấn công này được cho là vẫn mong muốn chuyển đến Ngoại hạng Anh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm