Chuyển nhượng Arsenal 5/6: Mục tiêu của Arsenal tiết lộ về điều khoản giải phóng hợp đồng

Gia Bảo
thứ tư 5-6-2019 6:06:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng của Arsenal trong ngày 5/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Mục tiêu của Arsenal tiết lộ về điều khoản giải phóng hợp đồng

Một trong những cầu thủ đã được Arsenal liên hệ trong những ngày gần đây là tiền vệ tấn công Dennis Praet của Sampdoria.

Những nguồn tin từ Italia cho biết Arsenal đã trả giá, không chỉ cho Praet, mà còn cả đồng đội là trung vệ Joachim Andersen.

Chuyển nhượng Arsenal 5/6: Mục tiêu của Arsenal tiết lộ về điều khoản giải phóng hợp đồng
Arsenal đã trả giá cho Praet

Arsenal không phải đội duy nhất quan tâm đến bộ đôi này khi AC Milan cũng quan tâm trước khả năng HLV Marco Giampaolo rời Sampdoria đến đây.

Praet chơi 34 trận cho Sampdoria mùa trước, ghi 1 bàn. Anh đã gia hạn hợp đồng vào mùa hè năm ngoái, được cho là tăng điều khoản giải phóng lên 26 triệu euro. Tuy nhiên, tiền vệ này lại phủ nhận con số này.

Nói chuyện với Het Laatste Nieuws trước khi tập trung đội tuyển Bỉ, Praet cho biết: “Tôi muốn chuyển đến một câu lạc bộ hàng đầu ở một trong 4 giải đấu hàng đầu. Tôi không có điều khoản giải phóng, nhưng Sampdoria đã đồng ý bằng miệng cho tôi chuyển nhượng nếu một đề nghị thú vị đến”.

Chuyển nhượng Arsenal 5/6: Mục tiêu của Arsenal tiết lộ về điều khoản giải phóng hợp đồng
Arsenal cũng đề nghị cho Andersen

Những thông tin gần đây cho biết, Arsenal đã đề nghị 42 triệu euro (37 triệu bảng) cho Praet và Andersen. Tuy nhiên, Sampdoria muốn ít nhất 50 triệu euro (44 triệu bảng).

Ngân sách chuyển nhượng của “Pháo thủ” trong mùa hè này được cho là từ 40-45 triệu bảng, vì vậy 2 mục tiêu nói trên phù hợp với số tiền mà HLV Emery được CLB cung cấp. Nhưng họ dự kiến sẽ bán một số cầu thủ để tái đầu tư.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm