Chuyển nhượng Liverpool 16/7: Hai phần ba người hâm mộ Liverpool muốn Coutinho trở lại

Hoàng Hà
thứ ba 16-7-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng của Liverpool trong ngày 16/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Hai phần ba người hâm mộ Liverpool muốn Coutinho trở lại

Theo cuộc thăm dò của Liverpool Echo, hai phần ba người hâm mộ Liverpool muốn CLB đưa Philippe Coutinho trở lại Anfield.

Liverpool Echo đưa ra câu hỏi về Coutinho cho người hâm mộ với 3 lựa chọn có sẵn: “Đồng ý hoàn toàn, đưa anh ta về nhà”; “Không có cách nào để anh ấy trở lại”; và “Đừng quan tâm”.

Chuyển nhượng Liverpool 16/7: Hai phần ba người hâm mộ Liverpool muốn Coutinho trở lại
Người hâm mộ Liverpool muốn Coutinho trở lại Liverpool

Kết quả là trong hơn 30.000 phản hồi trong ngày đầu tiên, sự đồng thuận là khá rõ ràng. 66% đã bỏ phiếu đồng ý và muốn thấy ngôi sao người Brazil được đưa trở lại Anfield để tái tạo mối quan hệ “Fab Four” của mình với bộ ba tấn công của Mo Salah, Sadio Mane và Bobby Firmino.

Chỉ có 22% người hâm mộ được thăm dò ý kiến ​​đã quay mặt với Coutinho kể từ khi anh đến Barca, trong khi 12% ý kiến cho biết không quan tâm.

Trước đó, Kia Joorabchian, người đại diện của Coutinho, đã làm tăng thêm tin đồn Coutinho trở lại Liverpool bằng cách giải thích lý do tại sao cầu thủ này không thể gia nhập một Premier League khác, cụ thể là MU.

“Tôi nghĩ Liverpool nằm rất, rất sâu trong trái tim anh ấy. Anh ấy là một người hâm mộ lớn của họ trong suốt chiến dịch trước. Anh ấy mong muốn họ giành được chức vô địch và anh có một mối quan hệ rất mạnh mẽ ở đó, vì vậy tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ rất khó khăn để đi đến một đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Liverpool từ quan điểm cá nhân”, Joorabchian nói.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm