Chuyển nhượng Liverpool 20/7: Havertz đáp lại Liverpool khi Klopp cân nhắc đột kích tài năng của Leverkusen

Hoàng Hà
thứ bảy 20-7-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng của Liverpool trong ngày 20/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Havertz đáp lại Liverpool khi Klopp cân nhắc đột kích tài năng của Leverkusen

Tiền vệ tấn công Kai Havertz được cho là mối quan tâm của Liverpool, Barca và Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Đáp lại những tin tức đó, cầu thủ người Đức nói rằng anh biết mình sẽ ra đi vào một ngày nào đó, nhưng không rõ thời điểm chính xác.

“Thành thật mà nói, đến một lúc nào đó bước tiếp theo phải đến với tôi”, Havertz nói với Bild. “Nhưng tôi sẽ không lo lắng về việc chính xác điều đó sẽ xảy ra khi nào”.

Chuyển nhượng Liverpool 20/7: Havertz đáp lại Liverpool khi Klopp cân nhắc đột kích tài năng của Leverkusen
Liverpool quan tâm đến tiền vệ Havertz

“Những gì được tính đến bây giờ là Bayer Leverkusen. Chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm. Leverkusen rất nhanh báo hiệu rằng họ muốn giữ tôi”.

Cầu thủ sinh năm 1999 này được coi là sự bổ sung lý tưởng cho hàng tiền vệ Liverpool, vốn cung cấp không đủ số bàn thắng như mong đợi ở những mùa gần đây. Chỉ riêng ở mùa giải trước, Havertz đã ghi tới 20 bàn thắng trong 42 trận cho Leverkusen.

Havertz cũng thừa nhận rằng anh không biết liệu việc chuyển đến Bayern Munich có phù hợp với mình hơn là khi chuyển sang một giải đấu nước ngoài hay không.

“Tôi thực sự không biết liệu Bayern có phải là bước tiếp theo và đúng đắn đối với tôi không”, anh nói thêm. “Tôi cũng không biết liệu nước ngoài sẽ không phù hợp với mình hơn. Tôi thực sự không nghĩ quá nhiều về nó vào lúc này”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm