Chuyển nhượng Liverpool 21/5: Hertha tiết lộ cuộc đàm phán với Klopp về tiền vệ của Liverpool

Hoàng Hà
thứ ba 21-5-2019 1:58:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng của MU trong ngày 21/5 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Hertha tiết lộ cuộc đàm phán với Klopp về tiền vệ của Liverpool

Tổng giám đốc Hertha Berlin, Michael Preetz đã có cuộc hội đàm với Jurgen Klopp trong nỗ lực bảo đảm tiếp tục có sự phục vụ của tiền vệ Liverpool, Marko Grujic trong một năm nữa.

CLB Bundesliga rất muốn giữ chân cầu thủ 23 tuổi người Serbia, tác giả của 5 bàn thắng sau 23 lần ra sân trong mùa giải cho mượn vừa qua.

Chuyển nhượng Liverpool 21/5: Hertha tiết lộ cuộc đàm phán với Klopp về tiền vệ của Liverpool
Liverpool đang cho Marko Grujic mượn tại Hertha

Grujic, người đã bay tới Mỹ trong chuyến du đấu cuối mùa 10 ngày của Hertha, vẫn còn hợp đồng với Liverpool cho đến năm 2023.

Hertha không đủ khả năng mua đứt Grujic với giá 20 triệu bảng nhưng Preetz hy vọng thuyết phục Klopp rằng việc kéo dài thời gian ở Berlin sẽ có lợi cho sự phát triển của anh.

“Mục tiêu của chúng tôi là gia hạn mượn thêm một năm nữa”, Preetz nói với đại hội thường niên của CLB.

“Chúng tôi có một cuộc trao đổi thường trực với Liverpool và đã có một vài cuộc nói chuyện cá nhân với Jurgen Klopp trong tuần qua về Marko.

“Liverpool sẽ ngồi xuống sau trận chung kết Cúp C1 để thảo luận về đội hình cho mùa giải tới. Chúng tôi nghĩ Marko sẽ làm tốt cho một mùa giải khác ở Berlin để đạt đến đẳng cấp mà Liverpool mong muốn.

“Bản thân Mark Marko muốn ở lại. Tôi không thể hứa bất cứ điều gì - chỉ có điều tôi sẽ thử mọi thứ để chàng trai tiếp tục chơi vào năm tới tại Berlin”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm