Chuyển nhượng Liverpool 28/5: Liverpool đề nghị 25 triệu euro cho trung vệ Tây Ban Nha

Hoàng Hà
thứ ba 28-5-2019 7:30:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng của Liverpool trong ngày 28/5 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Liverpool đưa ra đề nghị 25 triệu bảng cho trung vệ Tây Ban Nha

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Liverpool chuẩn bị đưa ra đề nghị 25 triệu euro cho trung vệ Diego Llorente của Real Sociedad.

Tờ AS khẳng định, Liverpool đã “theo dõi sát sao” trung vệ tài năng này trong một thời gian dài và bây giờ là lúc xúc tiến chuyển nhượng.

Chuyển nhượng Liverpool 28/5: Liverpool đề nghị 25 triệu euro cho trung vệ Tây Ban Nha
Truyền thông Tây Ban Nha nói về việc Liverpool đề nghị cho Llorente

Theo đó, đội bóng của HLV Jurgen Klopp trả giá 25 triệu euro cho Llorente, mặc dù cầu thủ 26 tuổi này có điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro. AS đánh giá, Liverpool có thể thành công với số tiền bỏ ra từ 25 đến 30 triệu euro.

Trưởng thành từ đội trẻ của Real Madrid, Llorente được cho Rayo Vallecano và Malaga mượn trước khi bán cho Sociedad với giá 6 triệu euro vào năm 2017.

Llorente được đánh giá là có khả năng kiểm soát vị trí xuất sắc và mạnh mẽ về không chiến. Anh có thể hoạt động như một trung vệ hoặc một tiền vệ phòng ngự. Việc khá thành thạo về chuyền bóng dường như phù hợp với phong cách chơi của HLV Klopp.

Nếu Llorente ra đi, đó sẽ hậu vệ thứ ba của Sociedad ra đi sau chưa đầy 2 năm. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018, Inigo Martinez chuyển tới Athletic Bilbao, còn vào mùa hè năm ngoái là Alvaro Odriozola gia nhập Real Madrid.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm