Chuyển nhượng Liverpool 30/7: The Kop sẽ cho mượn 2 tài năng trẻ

Dịch Phong
thứ ba 30-7-2019 4:15:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về tình hình chuyển nhượng của Liverpool trong ngày 30/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Nguoồn tin của tờ Daily Mail cho biết, tiền đạo trẻ Ben Woodburn sẽ gia nhập đội bóng Hạng Nhất Oxford Utd theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn, tránh bị thui chột tài năng trên ghế dự bị của đội một Liverpool.

3 năm trước, Woodburn đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội một Liverpool ở tuổi 17 và 45 ngày. Nhưng kể từ đó đến nay, tài năng xứ Wales vẫn chưa thể chen chân vào đội hình xuất phát của Liverpool và buộc phải tìm kiếm cơ hội thi đấu ở Sheffield Utd trong mùa giải năm ngoái, nhưng cũng không thành công.

Chuyển nhượng Liverpool 30/7: The Kop sẽ cho mượn 2 tài năng trẻ
Ben Woodburn chuẩn bị rời Liverpool theo dạng cho mượn

HLV Jurgen Klopp đã không điền tên Woodburn vào danh sách 29 cầu thủ Liverpool tham gia trại huấn luyện tại Pháp, báo trước việc chân sút trẻ người xứ Wales chuẩn bị rời sân Anfield.

Cầu thủ trẻ nhất giải Ngoại hạng chuẩn bị rời Liverpool

Tài năng 16 tuổi Harvey Elliott đã có màn ra mắt đội bóng mới Liverpool chỉ 1 ngày sau khi gia nhập đội hình nhà vô địch Châu Âu. Tuy nhiên, HLV Klopp chưa có kế hoạch sử dụng Elliott trong đội một ở mùa giải 2019/20.

Chuyển nhượng Liverpool 30/7: The Kop sẽ cho mượn 2 tài năng trẻ
Harvey Elliott sẽ được Liverpool đem cho mượn ở mùa giải 2019/20

Thay vào đó, tài năng trẻ người Anh sẽ được cho mượn tại các đội bóng nhỏ hơn để tìm kiếm thời gian thi đấu nhiều hơn và tích lũy kinh nghiệm trước khi trở lại đội hình chính thức của Liverpool. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm