Chuyển nhượng Liverpool 4/6: Liverpool không lo mất Salah do các cầu thủ Real Madrid “phủ quyết”

Hoàng Hà
thứ ba 4-6-2019 4:30:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng của Liverpool trong ngày 4/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Liverpool không lo mất Salah do các cầu thủ Real Madrid “phủ quyết”

Giới truyền thông đã rộ lên những đồn đoán về Mohamed Salah khi ngôi sao này tuyên bố: “Bây giờ tôi không nói về tương lai của mình”.

Dĩ nhiên Real Madrid được nhắc đến là đội bóng có thể theo đuổi Salah khi Chủ tịch Florentino Perez đặc biệt yêu thích tiền đạo người Ai Cập.

Chuyển nhượng Liverpool 4/6: Liverpool không lo mất Salah do các cầu thủ Real Madrid “phủ quyết”
Salah là tâm điểm của những tin đồn chuyển nhượng

Tuy nhiên, tờ báo Tây Ban Nha AS cho biết Real Madrid sẽ lưu ý đến “hệ thống cầu thủ” mạnh mẽ của mình trong việc cảnh giác với bất kỳ cách tiếp cận nào như vậy. Nguồn tin này tiết lộ, nhiều cầu thủ Los Blancos đã “phủ quyết” việc mua Salah sau vụ việc ở chung kết Cúp C1 năm ngoái.

Vì thế, điều đó có thể làm suy yếu sự quan tâm của Perez đối với Salah sau dư vị đắng bị Sergio Ramos gây ra chấn thương trên đất Ukraine.

Trung vệ Ramos bị lên án rộng rãi, đặc biệt là ở Ai Cập, nơi anh bị gắn mác “đồ tể” và bị buộc tội “cố ý làm tổn thương” Salah, người bị trật khớp xương bả  vai.

Sau trận chung kết vừa qua, Salah đã bị giới truyền thông Tây Ban Nha hỏi về việc liệu anh ta có thích ở thủ đô Madrid và chơi tại Bernabeu mùa tới hay không.

Salah đáp lại: “Hiện tại tôi không thể nói về tương lai của mình”.

Tiền đạo này nhanh chóng bị các quan chức Liverpool kéo ra khỏi các phóng viên trước khi có bất kỳ câu hỏi tiếp theo nào được đặt ra.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm