Chuyển nhượng Man Utd: Martial có thể ra đi phút cuối, Mourinho đón học trò cũ trở lại?

chủ nhật 5-8-2018 6:47:02 +07:00 0 bình luận
Trong những nỗ lực cuối cùng để tăng cường lực lượng, không loại trừ khả năng HLV Mourinho sẽ hy sinh Martial để đón về cậu học trò cũ Willian.

Trong những nỗ lực cuối cùng để tăng cường lực lượng, không loại trừ khả năng HLV Mourinho sẽ hy sinh Martial để đón về cậu học trò cũ Willian.

Tương lai của Martial là một trong những chủ đề nóng đã được bàn tán xuyên suốt cả mùa hè năm nay.

Chuyển nhượng Man Utd: Martial có thể ra đi phút cuối, Mourinho đón học trò cũ trở lại? - Ảnh 1.

HLV Mourinho đang tỏ ra khó chịu với việc Martial bỏ dở tour du đấu Mỹ

Mâu thuẫn giữa anh và Mourinho càng thêm phần sâu sắc sau khi tiền đạo này bỏ dở tour du đấu Mỹ để trở về nhà trong nhiều ngày.

Điều này đã khiến HLV Mourinho không hài lòng và trong những động thái mới nhất, tờ Mirror đã tiết lộ rằng "người đặc biệt" đang muốn dùng Martial để đổi lấy Willian ở những ngày cuối của TTCN.

Chuyển nhượng Man Utd: Martial có thể ra đi phút cuối, Mourinho đón học trò cũ trở lại? - Ảnh 2.

Martial và Willian có thể sẽ hoán đổi vị trí

Cả 2 đều đang được định giá 75 triệu bảng và đều đang muốn ra đi. Vào hôm qua HLV Sarri đã tuyên bố rằng ông tự tin giữ chân được Willian tuy nhiên Mirror cho biết, Mourinho vẫn chưa từ bỏ hy vọng tái hợp cậu học trò cũ.

Cũng liên quan đến Man Utd, tờ Mirror và Express ngày hôm nay đều loan tin rằng HLV Mourinho đang quyết tâm mang bằng được về ít nhất 1 trung vệ trong số 3 cái tên Alderweireld, Harry Maguire và Yerry Mina.

Chuyển nhượng Man Utd: Martial có thể ra đi phút cuối, Mourinho đón học trò cũ trở lại? - Ảnh 4.

Man Utd đang rất quyết tâm đưa bằng được về 1 trung vệ

Tờ Daily Express còn cho biết, Man Utd đang sẵn sàng chi ra tới 80 triệu bảng để có được Harry Maguire trong ngày cuối của TTCN nếu không tìm được giải pháp nào khả thi hơn.

Quyết tâm của Mourinho và BLĐ Man Utd là bằng mọi giá phải đem về được 1 trung vệ đẳng cấp để bịt lại tử huyệt nơi hàng thủ.

Ở một diễn biến khác, những ngày gần đây đang xuất hiện tin đồn về việc Ibrahimovic có thể sẽ trở lại Man Utd ở mùa giải tới.

Chuyển nhượng Man Utd: Martial có thể ra đi phút cuối, Mourinho đón học trò cũ trở lại? - Ảnh 6.

Ibrahimovic có thể sẽ trở lại Man Utd

Đây là một tin khá sốc nhưng không phải là không có cơ sở bởi đầu mùa hè này HLV Mourinho cũng đã tính đến việc chiêu mộ thêm 1 tiền đạo để san sẻ gánh nặng cho Lukaku và 2 ngôi sao đã được nhắm tới là Mandzukic và Arnautovic.

Thế nhưng mong muốn của Mourinho đã không thành hiện thực khi Man Utd không thể tìm được tiếng nói chung với CLB chủ quản của 2 ngôi sao này về mức giá chuyển nhượng.

Chuyển nhượng Man Utd: Martial có thể ra đi phút cuối, Mourinho đón học trò cũ trở lại? - Ảnh 7.

Arnautovic và Mandzukic từng được MU nhắm tới nhưng không thành

Chính vì vậy Ibrahimovic đang được xem là một lựa chọn không tồi vào giai đoạn 2 của mùa giải.

Daily Express cho biết, giải MLS sẽ kết thúc vào tháng 1 và sẽ nghỉ cho tới tháng 3 vậy nên Man Utd hoàn toàn có thể hỏi mượn Ibrahimovic trong quãng thời gian đó trong trường hợp cần thiết.

10 bàn thắng đầu tiên của Zlatan Ibrahimovic tại LA Galaxy

Thực tế trong quá khứ cũng đã có rất nhiều cầu thủ MLS làm điều này để duy trì thể lực và phong độ như Landon Donovan tới Everton hay Beckham đến AC Milan dưới dạng này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm