Chuyển nhượng MU 5/4: Pogba đòi mức lương khủng khi MU đàm phán gia hạn

Gia Bảo
thứ năm 4-4-2019 23:46:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng của MU trong ngày 5/4 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Pogba đòi mức lương khủng khi MU đàm phán gia hạn

MU sẵn sàng tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng với Paul Pogba, nhưng tiền vệ người Pháp muốn mức lương ngang bằng Alexis Sanchez.

Chuyển nhượng MU 5/4: Pogba đòi mức lương khủng khi MU đàm phán gia hạn
Pogba đang được Real Madrid lôi kéo

Khi Pogba được cho là đang hãnh diện trước viễn cảnh chuyển đến Real Madrid, MU sẽ làm mọi thứ trong khả năng để giữ chân tiền vệ này. HLV Solskjaer cũng vừa khẳng định Pogba là một phần quan trọng trong đội hình.

Thỏa thuận hiện tại của Pogba vẫn còn hơn 2 năm, mặc dù MU có lựa chọn kéo dài thêm 12 tháng nữa.  Nhưng CLB sẵn sàng đề nghị gia hạn 3 năm, giữ tiền vệ này cho đến năm 2024.

Bất kỳ thỏa thuận mới nào cũng sẽ gia tăng mức tăng lương khổng lồ hiện tại của Pogba với 300.000 bảng mỗi tuần, ít hơn đáng kể so với mức 500.000 bảng của Sanchez.

Herrera sẽ kiếm hơn 50 triệu bảng nếu rời MU

Ander Herrera đứng trước cơ hội bỏ túi 52 triệu bảng nếu rời MU trong mùa hè tới để gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chuyển nhượng MU 5/4: Pogba đòi mức lương khủng khi MU đàm phán gia hạn
Herrera sẽ bỏ túi 52 triệu bảng nếu rời MU tới PSG

Tiền vệ người Tây Ban Nha sẵn sàng ký hợp đồng 5 năm với PSG cùng mức lương 200.000 bảng mỗi tuần, thuộc hàng cao nhất Ligue 1.

Herrera miễn cưỡng rời MU do không đạt được thỏa thuận về các điều khoản mới. CLB không đáp ứng yêu cầu 160.000 bảng của cầu thủ, điều khiến cho PSG vào cuộc và chấp nhận chi mức lương lớn nhờ không phải trả phí chuyển nhượng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm