Chuyển nhượng MU 5/6: MU hy vọng vào tác động từ tuyển trạch viên ở Pháp để có 2 tài năng tuổi teen

Gia Bảo
thứ tư 5-6-2019 0:36:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng của MU trong ngày 5/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

MU hy vọng vào tác động từ tuyển trạch viên ở Pháp để có 2 tài năng tuổi teen

Việc MU bổ nhiệm cựu tuyển trạch viên của Man City, Romain Poirot vào cuối mùa hè năm ngoái nằm trong kế hoạch “xác định tài năng đẳng cấp thế giới và mới nổi” ở Pháp.

Gần một năm kể từ khi Poirot đến MU, người ta bắt đầu thấy tác động của chuyên gia người Pháp này đến CLB.

Chuyển nhượng MU 5/6: MU hy vọng vào tác động từ tuyển trạch viên ở Pháp để có 2 tài năng tuổi teen
Tuyển trạch viên Romain Poirot của MU tại Pháp

Trong thời gian qua, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã liên hệ với Adrien Rabiot và Tanguy Ndombele, hai tiền vệ xuất sắc tại Ligue 1, nhằm thay thế cho Ander Herrera.

Tuy nhiên, điều mà các tuyên trạch viên khác không làm được là Poirot đang giúp MU tiến gần đến việc giành bộ đôi tuổi teen đầy triển vọng Exauce Mpembele Boula và Hannibal Mejbri.

Boula, sinh năm 2002, đang chơi cho đội U19 Lille ở vị trí tiền vệ. Mejbri ít hơn một tuổi, cũng chơi ở vị trí tương tự, thuộc sở hữu của Monaco và là thành viên của U16 Pháp.

Poirot gia nhập MU vào thời điểm CLB đang mở rộng mạng lưới trinh sát của mình để đảm bảo được cập nhật đầy đủ những tài năng mới nổi. Thật vậy, mạng lưới trinh sát của MU có trên khắp châu Âu, Nam Mỹ và châu Á, tăng gấp ba lần trong những năm gần đây.

Manchester Evening News nói rằng, cuộc đại tu mạng lưới trinh sát của MU là “không nhất thiết phải mang về ngày càng nhiều cầu thủ trẻ, nhưng phải đảm bảo rằng đó là những lựa chọn đúng đắn trước khi ký kết”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm