Chuyển nhượng ngày 27/8: Man Utd giật "bom tấn Bale" vào phút chót?

chủ nhật 27-8-2017 7:40:31 +07:00 0 bình luận
Webthethao xin gửi tới quý độc giả thông tin chuyển nhượng quan trọng ở Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 27/8.

Webthethao xin gửi tới quý độc giả thông tin chuyển nhượng quan trọng ở Man Utd, Man City, ChelseaArsenalLiverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 27/8.

Man Utd tính "nổ bom tấn Bale" vào phút chót. Báo giới TBN đồn ầm lên rằng Man Utd đã lại liên hệ với Real Madrid và ngỏ ý sẵn sàng trả 92 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Gareth Bale.

MU quyết tâm mua Bale trước khi TTCN đóng cửa?
MU quyết tâm mua Bale trước khi TTCN đóng cửa?

Ngôi sao xứ Wales là mục tiêu săn đón của MU và HLV Mourinho suốt mùa Hè này, nhưng đã có lúc cả hai phải thừa nhận "cơ hội chiêu mộ Bale đã khép lại".

Thị trường chuyển nhượng Anh sẽ đóng cửa vào 23h00 thứ Năm này (giờ địa phương) và có vẻ như Man Utd đang quyết thực hiện vụ áp phe tiền tấn này vào phút chót, dù khả năng Real chịu đàm phán là không cao.

PSG bị UEFA tuýt còi vụ chiêu mộ Mbappe. PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Kylian Mbappe từ Monaco với phí 155 triệu euro, tương đương 143 triệu bảng. Đội bóng thủ đô Pháp cũng đã đàm phán xong điều khoản cá nhân với Mbappe.

PSG đã chốt giá mua Mbappe
PSG đã chốt giá mua Mbappe

Như thế, nếu mọi việc suôn sẻ, Mbappe sẽ trở thành cầu thủ đắt thứ 2 thế giới, chỉ sau Neymar - người cũng mới tới PSG Hè này. Tuy nhiên, đang có tin UEFA yêu cầu PSG phải giải trình cặn kẽ về vấn đề tài chính nếu họ mua Mbappe trong kỳ CN này.

Trước đấy, CT UEFA Ceferin đã khẳng định "sẽ phạt rất nặng CLB nào vi phạm Luật công bằng tài chính FFP"!

Dortmund tranh thủ lôi kéo Mesut Oezil. Đội bóng nước Đức được cho là đang theo sát Mesut Oezil và sẵn sàng kéo tiền vệ này trở về Bundesliga trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Sau khi bán Dembele và thu về 105 triệu euro, Dortmund đang khá rủng rỉnh tiền sẵn sàng tăng cường nhân sự.

Oezil sẽ trở lại Đức trong kỳ CN này?
Oezil sẽ trở lại Đức trong kỳ CN này?

Oezil (cùng Sanchez, Chamberlain) sẽ hết hợp đồng mùa tới và anh vẫn chưa gia hạn. Phong độ không tốt từ đầu mùa còn khiến tiền vệ này chịu sự chỉ trích và điều này càng khiến tương lai của anh ở sân Emirates bất ổn.

Man City dùng tiền và người để "câu" Jonny Evans. Theo tiết lộ của báo chí Anh, Man City sẵn sàng cho West Brom mượn trung vệ Eliaquim Mangala, cộng thêm 30 triệu bảng phí chuyển nhượng trả cho đội bóng này để có được chữ ký của trung vệ Jonny Evans.

Đây có thể coi là động thái cuối cùng của Man City trong thương vụ mua Evans, sau khi West Brom từ chối bán trung vệ này với giá 18 triệu bảng. 

Mangala sẽ phải rời Man City vì không nhận được sự tin tưởng của HLV Pep Guardiola
Mangala sẽ phải rời Man City vì không nhận được sự tin tưởng của HLV Pep Guardiola

Arsenal bán Oxlade-Chamberlain cho Chelsea. Báo giới Anh tiết lộ Arsenal muốn bán Chamberlain cho... kình địch Chelsea hơn là đối tác Liverpool.

Chelsea sắp hưởng lợi vụ Chamberlain?
Chelsea sắp hưởng lợi vụ Chamberlain?

Thậm chí, có tin Arsenal còn trêu người Liverpool khi thét mức giá 40 triệu bảng + 1 bảng. Sở dĩ có sự vụ này bởi trước đây Liverpool từng chỉ trích Pháo thủ kịch liệt vì hỏi mua ngôi sao Luis Suarez với giá phi lý 40 triệu bảng + 1.

Hợp đồng của Chamberlain sẽ hết hạn vào Hè năm sau và tiền vệ trẻ này vẫn từ chối lời mời gia hạn cùng mức lương 180.000 bảng/tuần. 

HLV Klopp sẽ phải chấp nhận nhìn Chamberlain rơi vào tay Conte?
Klopp sẽ phải chấp nhận nhìn Chamberlain rơi vào tay Conte?

Có tin Liverpool sẵn sàng trả Chamberlain 200.000 bảng/tuần, tuy nhiên, Chelsea giờ mới có lợi thế giành lấy tuyển thủ Anh này. Mức phí Chamberlain dự kiến khoảng 30-35 triệu bảng.

Liverpool chốt tương lai Coutinho trong 48 giờ tới. Báo giới Anh hé lộ, Coutinho vừa ra điều kiện để ở lại sân Anfield. Cụ thể, tiền vệ này sẵn sàng khoác áo Liverpool thêm 1 mùa, nếu BLĐ cho phép anh sang Barca vào Hè năm 2019.

Được biết, Liverpool vừa đề ra mốc thời gian để giải quyết dứt điểm chuyện đi hay ở của Coutinho là thứ Hai tới (29/8).

Tương lai Coutinho sẽ được chốt trong 48 tiếng nữa
Tương lai Coutinho sẽ được chốt trong 48 tiếng nữa

Trước đấy Liverpool đã khẳng định sẽ không bán Coutinho. Tuy nhiên, việc ngôi sao này nằng nặc đòi đi cộng với động thái gần nhất Barca trả giá tới 138 triệu bảng có vẻ đã khiến The Kop đổi ý.

Nhưng dường như Liverpool vẫn không hài lòng với con số 138 triệu bảng và đó là lý do họ đưa ra tối hậu thư buộc Barca phải chốt giá trong ngày thứ Hai tới.

Liverpool sẽ mua Van Dijk nếu buộc phải bán Coutinho
Liverpool sẽ mua Van Dijk nếu buộc phải bán Coutinho

Nếu bán Coutinho, nhiều khả năng Liverpool sẽ dùng tiền mua về trung vệ Van Dijk (60 triệu bảng) và cầu thủ tấn công đa năng sắp hết hợp đồng với Arsenal là Oxlade-Chamberlain (30 triệu bảng).

Với Barca, họ mới mua Dembele với phí lên tới 105 triệu euro và hiện đội bóng xứ Catalan vẫn rất muốn có Coutinho.

Everton nẫng tay trên Chelsea vụ Jaime Vardy. Dù đã chi con số kỷ lục 150 triệu bảng Hè này nhưng HLV Koeman vẫn muốn mang về cho Everton chân sút Jaime Vardy.

Vardy sẽ gia nhập Chelsea hay Everton?
Vardy sẽ gia nhập Chelsea hay Everton?

Vardy mới gia hạn hợp đồng với Leicester tháng trước và nhận lương 100.000 bảng/tuần. Tuy vậy, Everton sẵn sàng chi 40 triệu bảng để qua mặt Chelsea giành lấy tiền đạo của ĐT Anh này.

Arsenal mua Mahrez nếu buộc phải bán Sanchez. Pháo thủ đang quay lại với mục tiêu Riyad Mahrez để dự phòng trường hợp tiền đạo Alexis Sanchez rời đi vào phút chót, trước khi TTCN Anh đóng cửa vào đêm thứ Năm tuần sau.

Hiện tương lai Sanchez vẫn chưa rõ ràng, nhất là sau khi HLV Wenger lấp lửng ý định đồng ý để anh sang Man City nhưng đối tác phải trả tối thiểu 70 triệu bảng.

Mahrez sẽ đến Arsenal thay cho Sanchez?
Mahrez sẽ đến Arsenal thay cho Sanchez?

Nếu Sanchez rời đi, Arsenal sẽ mua gấp ngôi sao của Leicester, Mahrez - mục tiêu họ từng săn đón từ Hè năm ngoái. Tin vui cho Arsenal là Leicester vừa hỏi mua cầu thủ chạy cánh Andros Townsend từ Palace với phí 27 triệu bảng như là động thái sẵn sàng chuẩn bị cho việc bán Mahrez.

GĐĐH Juventus, Beppe Marotta thừa nhận cơ hội chiêu mộ tiền vệ Emre Can từ Liverpool đã chính thức khép lại. Juventus rất muốn có tuyển thủ người Đức này nhưng The Kop đã từ chối mọi lời đề nghị.

Renato Sanches "đào tẩu" khỏi Bayern Munich. Tiền vệ trẻ người Bồ Đào Nha đã yêu cầu không tham dự trận gặp Bremen ở vòng đấu này giữa lúc tin đồn anh ra đi ngày càng dày đặc.

Sanches đang muốn rời Bayern
Sanches đang muốn rời Bayern

Hiện Liverpool, Chelsea và Milan rất muốn có sự phục vụ của Sanches, một trong những ngôi sao trẻ đã tỏa sáng ở EURO năm ngoái.

Tuy nhiên, có vẻ Bayern chỉ muốn cho mượn thay vì bán đứt tài năng họ từng tốn 35 triệu euro mua về Hè năm ngoái.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm