Công nghệ Goal-line bị nghi có vấn đề trong tình huống ghi bàn của Aubameyang

thứ hai 29-10-2018 7:58:09 +07:00 0 bình luận
Ở trận đấu giữa Crystal Palace và Arsenal thuộc vòng 10 giải Ngoại hạng Anh vừa qua, người ta đã phát hiện ra điều kỳ lạ xảy ra với công nghệ goal line.

Ở trận đấu giữa Crystal Palace và Arsenal thuộc vòng 10 giải Ngoại hạng Anh vừa qua, người ta đã phát hiện ra điều kỳ lạ xảy ra với công nghệ goal-line.

Chuỗi 11 trận thắng liên tiếp của Arsenal đã bị chặn đứng bởi Crystal Palace vào hôm qua khi 2 đội hòa nhau với tỉ số 2-2 trên SVĐ Selhurst Park.

Tuy nhiên, đây là một trận hòa có phần gây tranh cãi của Pháo thủ bởi bàn thắng thứ 2 của họ được ghi theo một cách không hề rõ ràng.

Bên cạnh tranh cãi nổ ra quanh việc Lacazette để bóng chạm tay trong vòng cấm trước khi Aubameyang ghi bàn, người ta còn phát hiện ra điều kỳ lạ với công nghệ goal-line.

Công nghệ Goal-line bị nghi có vấn đề trong tình huống ghi bàn của Aubameyang - Ảnh 3.

Bóng chạm tay Lacazette

Cụ thể, pha dứt điểm của tiền đạo Aubameyang bị phá ra ngay trên vạch vôi khung thành nhưng trọng tài chính Martin Atkinson vẫn rất nhanh chóng công nhận bàn thắng cho Arsenal.

Công nghệ Goal-line bị nghi có vấn đề trong tình huống ghi bàn của Aubameyang - Ảnh 4.

Aubameyang ghi bàn ngay sau đó

Ngay sau đó, công nghệ Goal-line (vạch cầu môn thông minh) được phát lên màn hình chứng minh quyết định của ông Atkinson là hoàn toàn chính xác khi trái bóng đã đi qua vạch vôi với khoảng cách rất nhỏ, chỉ khoảng 9mm.

Công nghệ Goal-line bị nghi có vấn đề trong tình huống ghi bàn của Aubameyang - Ảnh 5.

Goal-line được phát trong trận

Tuy nhiên, điều đáng nói là sau khi trận đấu kết thúc, công nghệ Goal-line một lần nữa được chiếu lên ở buổi bình luận của Sky Sports nhưng khoảng cách trái bóng so với vạch vôi trong tình huống Aubameyang ghi bàn lại khác hoàn toàn.

Hình ảnh được chụp lại cho thấy, trái bóng chưa chạm vạch vôi rất rõ ràng và không hề sít sao giống như hình ảnh đã được phát khi trận đấu vẫn đang diễn ra.

Công nghệ Goal-line bị nghi có vấn đề trong tình huống ghi bàn của Aubameyang - Ảnh 6.

Goal-line được phát sau khi trận đấu khép lại

Ngay sau khi 2 bức hình này được đăng lên Twitter, rất nhiều CĐV tỏ ra nghi ngờ về tính chính xác của công nghệ Goal-line. Thậm chí nhiều người tiêu cực còn tỏ ra mất niềm tin với công nghệ này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm