Công nghệ VAR cứu thua cho MU ở cuối trận hòa Wolves tại FA Cup

Dịch Phong
thứ bảy 4-1-2020 23:08:00 +07:00 0 bình luận
MU đã có trận hòa hú vía trước Wolves ở vòng 3 FA Cup khi công nghệ VAR từ chối bàn thắng của Doherty vào cuối trận vì lỗi dùng tay chơi bóng.

MU sẽ phải đá lại trận gặp Wolves sau khi hòa trên sân khách ở vòng 3 FA Cup. Thầy trò Solskjaer thậm chí suýt phải nhận thất bại khi trung vệ Matt Doherty đã làm rung mành lưới của MU vào cuối trận nhưng không được công nhận.

Tình huống tranh cãi này diễn ra ở phút 76, Jonny tạt bóng thuận lợi cho Doherty bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Sergio Romero. Tuy nhiên, ngay khi trung vệ Wolves đang ăn mừng thì trọng tài Paul Tierney ra dấu phải sử dụng công nghệ VAR để kiểm tra tính hợp lệ của bàn thắng.

Công nghệ VAR cứu thua cho MU ở cuối trận hòa Wolves tại FA Cup

Doherty làm rung mành lưới của MU nhưng không được công nhận

Băng hình quay chậm sau đó cho thấy, Doherty đã đánh đầu đưa bóng đập vào tay của mình trước khi bay vào khung thành của MU. Chính vì vậy, trọng tài từ chối công nhận bàn thắng cho Wolves.

Sau trận đấu, chính Doherty cũng thừa nhận, anh biết trước bàn thắng không được công nhận khi trọng tài sử dụng công nghệ VAR.

“Chúng tôi đã có thể thắng trận đấu này, chúng tôi cảm thấy mình xứng đáng với chiến thắng 1-0. Dù cuối cùng chúng tôi đã không làm được điều đó, nhưng ít nhất thì chúng tôi vẫn còn cơ hội để đi tiếp khi đá lại.

Công nghệ VAR cứu thua cho MU ở cuối trận hòa Wolves tại FA Cup

Công nghệ VAR cứu một bàn thua cho MU ở trận hòa Wolves

"Ở tình huống đó, tôi đã cố gắng đánh đầu đưa bóng hướng về khung thành, nhưng bóng lại đập vào tay của tôi trước khi bay đi. Tôi biết rõ các quy tắc nên tôi cũng lập tức hiểu rằng bàn thắng sẽ không được công nhận. Tôi không có gì để phàn nàn về chuyện này cả”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm