Conte muốn Chelsea vượt tuyến tấn công

thứ sáu 22-4-2016 17:51:25 +07:00 0 bình luận
Ý tưởng của Antonio Conte càng hoàn hảo hơn nhờ vào 90 triệu bảng chỉ để sắm 2 “sao” của ông chủ Roman Abramovich.

Nếu không có gì bất ngờ thì vào mùa tới, tân HLV Chelsea Antonio Conte sẽ bổ sung vài tên tuổi lớn nhằm vận dụng sơ đồ siêu tấn công 4-2-4. Sắp rời Squadra Azzurri sau VCK EURO 2016 để đến Stamford Bridge, chiến lược gia người Italia lấy cảm hứng từ thành công của Leicester ở mùa này. Do đó, cho dù khét tiếng là nhà cầm quân chuộng lối chơi phòng thủ, Antonio Conte tin tưởng ông sẽ truyền cho Chelsea lối chơi đầy cảm hứng, thay thế cho lối đá thận trọng của kỷ nguyên Jose Mourinho.

Tân HLV Chelsea Antonio Conte sẽ bổ sung vài tên tuổi lớn nhằm vận dụng sơ đồ siêu tấn công 4-2-4.
Tân HLV Chelsea Antonio Conte sẽ bổ sung vài tên tuổi lớn nhằm vận dụng sơ đồ siêu tấn công 4-2-4.

Nhằm biến ý tưởng đó thành hiện thực, Antonio Conte dự định rước về London các ngôi sao tấn công như Antoine Griezmann và Zlatan Ibrahimovic. Ngoài ra, ông dự định tăng cường cho tuyến giữa Chelsea bằng các danh thủ như Radja Nainggolan hoặc Javier Pastore, trong lúc Leonardo Bonucci được kỳ vọng củng cố vững chắc hàng phòng ngự. Đồng thời, Antonio Conte hy vọng thuyết phục được các ngôi sao tấn công như Eden Hazard và Diego Costa ở lại.

Để phòng ngừa Diego Costa ra đi cũng như gia tăng sức cạnh tranh trên hàng công và thủ, Antonio Conte còn chờ đợi ông chủ Roman Abramovich vui vẻ móc hầu bao ra 90 triệu bảng để chỉ mua thêm 2 tân binh khác. Một trong số đó là rước Romelu Lukaku từ Everton quay lại London để trở thành phương án dự phòng cho các tiền đạo Diego Costa và Zlatan Ibrahimovic. Mục tiêu còn lại cũng đang ở Everton: Trung vệ John Stones từng là chọn lựa của Jose Mourinho với khả năng thu hồi bóng được đánh giá cao hơn Gary Cahill.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm