Cựu sao Barca được đánh giá khó chơi hơn cả Cristiano Ronaldo

Gia Bảo
thứ ba 14-1-2020 3:00:18 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ Jetro Willems của Newcastle cho rằng, việc kèm cầu thủ chạy cánh Adama Traore còn khó khăn hơn cả Cristiano Ronaldo.

Willems có nhiệm vụ ngăn chặn Adama Traore theo dõi trong trận hòa 1-1 giữa Wolves với Newcastle tại Molineux hôm thứ Bảy.

Mặc dù khá thành công với vai trò được giao, Willems thừa nhận sau trận đấu rằng anh bị bất ngờ bởi thể chất tuyệt vời của Traore, sản phẩm đào tạo trẻ của Barca nhưng chỉ chơi 4 trận ở đội 1.

Cựu sao Barca được đánh giá khó chơi hơn cả Cristiano Ronaldo

Willems kèm Traore ở trận đấu mới đây

“Tôi đã thi đấu với một số cầu thủ rất giỏi trong sự nghiệp của mình, nhưng không ai nhanh bằng Traore”, Willems nói với Northern Echo.

“Anh ấy không thể tin được, chắc chắn là một quái thú. Không chỉ cực kỳ nhanh nhạn, anh ấy cũng rất mạnh mẽ.

“Anh ấy được biết đến như người nhanh nhất trong bóng đá và bây giờ tôi biết đó là sự thật. Tôi nghĩ rằng tôi cũng khá nhanh - ít nhất là tôi đã làm trước khi đối đầu với anh ấy.

“Tôi đã chạm trán với Ronaldo, người cũng rất nhanh, nhưng không nhanh như Traore. Tất nhiên, anh ấy rất khéo léo nhưng đôi khi điều đó dễ hơn là chống lại ai đó với tốc độ đáng kinh ngạc như vậy”.

Cựu sao Barca được đánh giá khó chơi hơn cả Cristiano Ronaldo

Traore được đánh giá cao cả về tốc độ lẫn sức mạnh

Willems đã đụng độ Ronaldo trong trận Hà Lan gặp Bồ Đào Nha tại Euro 2012, trận đấu mà tiền đạo của Juventus ghi 2 bàn.

Mặc dù bị Ronaldo vượt qua ngày hôm đó, Willems vẫn cho rằng việc ngăn chặn Traore cũng khó khăn như vậy.

“Tôi đã thi đấu với Ronaldo ở Euro khi Hà Lan gặp Bồ Đào Nha. Điều đó thật khó khăn, mặc dù tôi nghĩ rằng mình đã làm khá tốt”.

Adama Traore đang là mục tiêu của nhiều đội bóng sau khi tỏa sáng với Wolves, trong đó ghi 5 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm