Cựu sao MU lý giải về sai lầm khó tin của De Gea trước Arsenal

Gia Bảo
chủ nhật 10-3-2019 18:30:00 +07:00 0 bình luận
Thủ môn De Gea đã mắc sai lầm khó tin trong trận đấu giữa Arsenal và MU. Cựu sao của “Quỷ đỏ” là Gary Neville lập tức đưa ra lý giải về điều này.

David De Gea luôn được coi là thủ môn xuất sắc nhất thế giới nhưng trong trận đấu với Arsenal, anh lại khiến người hâm mộ thất vọng khi mắc sai lầm trong bàn thua từ Granit Xhaka, điều khiến Gary Neville - cựu danh thủ của MU hiện đang làm bình luận cho Sky Sport - phải lên tiếng thể hiện sự lo ngại.

Cựu sao MU lý giải về sai lầm khó tin của De Gea trước Arsenal
De Gea mắc lỗi dẫn tới bàn thua

“Điều đầu tiên khi nhìn thấy một bàn thắng như vậy, bạn nghĩ rằng đã có một cú sút chệch hướng”, Neville nói trên Sky Sports. “Nhưng không chạm vào ai cả. Thật là tội nghiệp cho De Gea. Tôi không biết phải giải thích thế nào. Anh ấy bị Xhaka đánh bại”.

“Anh ấy rõ ràng không phải là De Gea thường thấy. Một màn trình diễn yếu kém từ thủ môn.

“Cú sút của Xhaka đi về bên trái nhưng anh ấy không phản ứng, điều đó thực sự kỳ lạ. Đôi khi bạn mất tập trung như một cầu thủ, đó là cách duy nhất tôi có thể mô tả”.

“Phản ứng của anh ấy khiến tôi ngạc nhiên. Anh ấy di chuyển về bên trái nhưng dường như không phản ứng khi bóng đi theo hướng khác. Anh ấy không phải là De Gea tốt nhất mùa này”.

Cựu sao MU lý giải về sai lầm khó tin của De Gea trước Arsenal
Xhaka ghi bàn từ cú sút xa mà De Gea bắt hụt

Jamie Redknapp đồng tình với Neville ở một mức độ nào đó: “Ngôn ngữ cơ thể của anh ấy rất lạ và tôi đồng ý với Gary, anh ấy phải làm tốt hơn”.

Tuy nhiên, Neville cho rằng hợp đồng tại MU chưa ký kết có thể ảnh hưởng đến màn trình diễn của De Gea: “Có tiếng ồn về hợp đồng. Anh ấy hẳn đã có rất nhiều tiếng ồn trong tai”, Neville nói.

Cú sút thành bàn của Xhaka có nghĩa là De Gea nhận 3 bàn thua gần đây ở bên ngoài vòng cấm ở giải Ngoại hạng. Thủ môn người Tây Ban Nha cũng đã nhận 6 bàn tại giải đấu từ ngoài vòng 16m50, gấp đôi còn số mà anh trải qua ở mùa trước.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm