Cựu trọng tài nói gì về 2 pha bóng tranh cãi của Herrera và Rojo ở đại chiến Man Utd - Arsenal?

thứ năm 6-12-2018 6:50:23 +07:00 0 bình luận
Chứng kiến 2 pha bóng tranh cãi trong hiệp 1 trận đấu giữa Man Utd và Arsenal, cựu trọng tài Phil Dowd đã có nhận xét về những quyết định của người đồng nghiệp Andre Marriner.

Chứng kiến 2 pha bóng tranh cãi trong hiệp 1 trận đấu giữa Man Utd và Arsenal, cựu trọng tài Phil Dowd đã có nhận xét về những quyết định của người đồng nghiệp Andre Marriner.

Trận cầu tâm điểm vòng 15 giải NHA giữa Man Utd và Arsenal đã kết thúc bất phân thắng bại với tỉ số 2-2 sau 90 phút kịch tính trên sân Old Trafford.

Cựu trọng tài nói gì về 2 pha bóng tranh cãi của Herrera và Rojo ở đại chiến Man Utd - Arsenal? - Ảnh 1.

MU và Arsenal hòa nhau 2-2 trên sân Old Trafford

Đây được xem là một kết quả hợp lý với màn trình diễn không thực sự tốt của cả 2, nhưng các CĐV Arsenal vẫn có lý do để phàn nàn với những quyết định của trọng tài chính Andre Marriner.

Cụ thể, các Gooners đã tỏ ra hết sức bất bình khi trọng tài công nhận bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Anthony Martial bởi trước đó Herrera đã mắc lỗi việt vị.

Cựu trọng tài nói gì về 2 pha bóng tranh cãi của Herrera và Rojo ở đại chiến Man Utd - Arsenal? - Ảnh 3.

Tình huống việt vị của Herrera

Kế đến là tình huống vị vua áo đen này chỉ rút thẻ vàng cho Marcos Rojo sau pha phạm lỗi thô bạo với Guendouzi.

Chứng kiến 2 pha bóng tranh cãi này, cựu trọng tài Phil Dowd đã có những nhận định về quyết định của người đồng nghiệp trên kênh truyền hình BT Sports:

"Tôi nghĩ cậu ấy (Herrera) chỉ việt vị một vài cm rất nhỏ. Đó là một khoảng cách quá khó để trọng tài biên có thể phát hiện ra bằng mắt thường. Với tôi đó là một bàn thắng.

Khoảng cách là rất nhỏ, chúng tôi đang nói đến cách biệt vài cm ở tình huống đó".

Nhận xét về pha bóng, huyền thoại Tony Adams tỏ ra thất vọng với các hậu vệ Arsenal khi đã không chủ động lùi về bọc lót Leno hơn là chỉ trích trọng tài chính.

Cựu trọng tài nói gì về 2 pha bóng tranh cãi của Herrera và Rojo ở đại chiến Man Utd - Arsenal? - Ảnh 5.

Pha phạm lỗi của Rojo với Guendouzi

Kế đến, cựu trọng Phil Dowd cũng tỏ ra đồng tình với quyết định chỉ rút thẻ vàng với Marcos Rojo của người đồng nghiệp Marriner trong tình huống cầu thủ người Argentina phạm lỗi Guendouzi:

"Đúng, đó là một thẻ vàng và không gì hơn", ông Phil Dowd quả quyết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm