Cựu trọng tài tuyên bố giải thích về bóng chạm tay Liverpool là sai

Hoàng Hà
chủ nhật 10-11-2019 23:30:07 +07:00 0 bình luận
Man City đã rất tức giận với các trọng tài vì đã không trao cho họ một quả phạt đền trước bàn thắng mở tỷ số của Liverpool.

Cựu trọng tài Mark Clattenburg đã “tuýt còi” Premier League đối với lời giải thích của họ về việc không trao phạt đền cho Man City tại Anfield.

Man City rất tức giận khi Trent Alexander-Arnold để bóng chạm tay trong vòng cấm đội nhà. Sau đó, Liverpool mở tỷ số bằng cú sút xa đẹp mắt của Fabinho.

Premier League khẳng định việc trọng tài từ chối thổi phạt đền là vì cánh tay của Alexander-Arnold “không ở vị trí không tự nhiên”, đồng thời hậu vệ Liverpool không có thời gian để né tránh.

Cựu trọng tài tuyên bố giải thích về bóng chạm tay Liverpool là sai

Tình huống Alexander-Arnold để bóng chạm tay

Nhưng cựu trọng tài Clattenburg khẳng định rằng đó không phải là lý do tại sao Man City bị từ chối nhận phạt đền.

“Đó là vì cánh tay của tiền đạo Bernardo Silva của Man City làm chệch hướng bóng vào Alexander-Arnold và tôi cho rằng đó là lý do tại sao trọng tài không thổi phạt tình huống này”, ông nói với Daily Mail.

“Nếu cánh tay của Silva không làm chuyển hướng bóng thì tôi tin rằng một quả penalty đáng lẽ phải được trao vì cánh tay của Alexander-Arnold ở vị trí không tự nhiên và anh ấy đang sử dụng nó để làm cho cơ thể mình lớn hơn.

Cựu trọng tài tuyên bố giải thích về bóng chạm tay Liverpool là sai

Man City phản đối trọng tài không trao phạt đền

“Đó là lý do tại sao tôi không hiểu lời giải thích của Premier League rằng đó không phải là một tình huống chạm tay có chủ ý”.

Mặc dù giận dữ về trọng tài Michael Oliver, HLV Pep Guardiola từ chối thảo luận về tình huống bóng chạm tay trước khi có bàn mở tỉ số.

“Hãy hỏi các trọng tài, đừng hỏi tôi”, ông nói. “Hãy hỏi Mike Riley và những người trong VAR. Tôi muốn nói về màn trình diễn của chúng tôi, điều đó thật tuyệt”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm