Đại chiến Tottenham - Liverpool từ... màn bay lượn trên không của các cầu thủ

thứ sáu 14-9-2018 2:09:44 +07:00 0 bình luận
Nếu so quãng đường mà cầu thủ của hai đội phải "bay lượn" trong lịch thi đấu quốc tế vừa qua, liệu đội bóng nào gặp bất lợi hơn trước trận đại chiến tối mai, Liverpool hay Tottenham?

Nếu so quãng đường mà cầu thủ của hai đội phải "bay lượn" trong lịch thi đấu quốc tế vừa qua, liệu đội bóng nào gặp bất lợi hơn trước trận đại chiến tối mai, Liverpool hay Tottenham?

Thống kê cho thấy Liverpool của Jurgen Klopp đã di chuyển 52.758 dặm vì lịch thi đấu quốc tế trong tuần qua, tương đương với hai vòng quanh thế giới.

Thống kê thú vị trước trận Ngoại hạng Anh 2018/19: Tottenham - Liverpool

Trong số này, tiền đạo Sadio Mane là người di chuyển nhiều nhất với 11.671 dặm (tương đương 18.782 km) khi Senegal gặp Madagascar, trong khi bộ ba của đội tuyển Brazil là Alisson, Roberto Firmino và Fabinho di chuyển 7.018 dặm với 2 trận đấu ở Mỹ.

Với những cầu thủ khác, Naby Keita (6.187 dặm) và Mohamed Salah (4.495) dặm có mặt trong màu áo Guinea và Ai Cập ở vòng loại giải vô địch châu Phi.

Đại chiến Tottenham - Liverpool từ... màn bay lượn trên không của các cầu thủ - Ảnh 3.

Cầu thủ Liverpool di chuyển nhiều nhất

Ít hơn cả Dejan Lovren (2.619) khi trở lại đội tuyển Croatia dù chấn thương, trong lúc Simon Mignolet (2.004), Xherdan Shaqiri (1.362) và bộ đôi Hà Lan là Virgil van Dijk cùng Georginio Wijnaldum (đều 987) di chuyển ít hơn.

Ít hơn nữa là bộ ba đội tuyển Anh, Jordan Henderson, Trent Alexander-Arnold và Joe Gomez với 348 dặm đến sân Wembley và King Power.

Đại chiến Tottenham - Liverpool từ... màn bay lượn trên không của các cầu thủ - Ảnh 5.

Quãng đường di chuyển của cầu thủ Tottenham

Ngược lại, cầu thủ Tottenham chỉ di chuyển 36.711 dặm, trong đó chỉ có 3 cầu thủ vượt ra ngoài châu Âu.

Đó là Heung-Min Son với 11.060 dặm khi Hàn Quốc gặp Costa Rica và Chile, trong lúc Davinson Sanchez (8.961) và Serge Aurier (8.215) di chuyển cùng Colombia và Bờ Biển Ngà.

Đại chiến Tottenham - Liverpool từ... màn bay lượn trên không của các cầu thủ - Ảnh 6.

Harry Kane ít phải di chuyển, nhưng thể lực tiền đạo này vẫn bị đặt dấu hỏi

Ít hơn thì có bộ ba đội tuyển Bỉ là Jan Vertonghen, Toby Alderweireld và Mousa Dembele với 2.167 dặm đến Scotland và Iceland, trong khi Ben Davies di chuyển 1.315 dặm cùng Wales.

Với các cầu thủ Anh như Harry Kane, Dele Alli, Kieran Trippier, Danny Rose và Eric Dier thì ít hơn nhưng thực tế Alli không ra sân.

Đại chiến Tottenham - Liverpool từ... màn bay lượn trên không của các cầu thủ - Ảnh 8.

Firmino và Fabinho trên sân tập

Tuy nhiên, tin vui cho các Kopites và Klopp là Liverpool sẽ thuê máy bay riêng để chở 3 cầu thủ Brazil từ Maryland, Mỹ về Melwood sớm hơn dự định.

Nhờ vậy, Klopp có thể tự tin để Alisson và Firmino đá chính, Fabinho dự bị sau khi họ tham dự buổi tập đầy đủ trong ngày hôm nay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm