Đầu hàng giải Ngoại hạng, Mourinho "quyết tử" Chelsea tại tứ kết FA Cup

thứ hai 20-2-2017 8:23:02 +07:00 0 bình luận
Những là thăm may rủi đã khiến Mourinho trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge tại Tứ kết Cúp FA

Những là thăm may rủi đã khiến Mourinho trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge tại tứ kết Cúp FA.

Ngay sau khi trận đấu ở vòng 5 cúp FA giữa Blackburn và Man Utd kết thúc, LĐBĐ Anh FA đã cho bốc thăm vòng tứ kết cúp FA và những là thăm đã đưa Mourinho trở lại "mái nhà xưa" Stamford Bridge.

Đây là trở ngại rất lớn cho Man Utd khi mà lần gần nhất Mourinho dẫn "Quỷ đỏ" tới đây họ phải nhận thất bại tới 0-4. Chính "Người đặc biệt" cũng thừa nhận cơ hội cho Man Utd là... rất khó.

b

Man Utd vừa nhọc nhằn vượt qua Blackburn
ảnh quoteKẾT QUẢ BỐC THĂM TỨ KẾT FA CUP

Chelsea - Man Utd

Middlesbrough - Huddersfield/Man City

Tottenham - Milwall

Sutton Utd/Arsenal - Lincoln Cityanh quote

"Chelsea coi như đã vô địch Premier League, vì vậy họ sẽ dồn toàn tâm toàn ý vào đấu trường cúp FA. Rõ ràng cuộc chạm trán với họ lúc này không có lợi cho Man Utd" Mourinho chia sẻ.

Với tuyên bố trên có thể ngầm hiểu rằng Mou thừa nhận đội bóng cũ đang nắm cơ hội rõ rệt để đăng quang tại Premier League mùa này. Thực tế, chính HLV Guardiola của đội hiện xếp thứ 2 Man City trước đó cũng đã tuyên bố "bắt kịp Chelsea gần như là không thể".

"Chúng tôi phải chơi với St.Etienne và chặng đường Europa League còn rất dài. Trận chung kết cúp Liên đoàn cũng vô cùng quan trọng. Cuộc đua Top 4 cũng khiến chúng tôi phải lưu tâm" Mou giải thích cho mục tiêu của M.U ở chặng còn lại mùa giải.

b

Mourinho thừa nhận Chelsea nắm lợi thế tại cúp FA

Nếu Man Utd gặp khó bao nhiêu thì Arsenal lại dễ thở bấy nhiêu. Ở vòng tứ kết, thầy trò Arsene Wenger chỉ phải gặp đội bóng đến từ giải hạng 5, Lincoln City. Tất nhiên, với điều kiện "Pháo thủ" phải vượt qua Sutton United trong trận đấu thuộc vòng 5 đêm nay. Đừng quên rằng các đội bóng nhỏ vừa làm loạn ở FA Cup.

Theo lịch, các trận đấu tứ kết cúp FA sẽ diễn ra vào ngày 11 và 12/3.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm