Quá khứ nói Chelsea sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19 nếu không thua Man Utd

thứ bảy 20-10-2018 9:41:11 +07:00 0 bình luận
Nếu nhìn vào những gì đã xảy ra trong quá khứ, Chelsea chỉ cần không để thua Man Utd tối nay là họ sẽ có khả năng lớn lên ngôi ở giải NHA vào cuối mùa.

Nếu nhìn vào những gì đã xảy ra trong quá khứ, Chelsea không để thua Man Utd tối nay (18 giờ 30 ngày 20/10) là họ sẽ có khả năng lớn lên ngôi ở giải Ngoại hạng Anh vào cuối mùa.

Trước khi bước vào trận đại chiến với Man Utd hôm nay, Chelsea của HLV Sarri vẫn đang giữ thành tích bất bại ở giải Ngoại hạng mùa này với 6 chiến thắng, 2 trận hòa và giành được 20 điểm.

Quá khứ nói Chelsea sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19 nếu không thua Man Utd - Ảnh 1.

Chelsea đang thăng hoa

Vào tối nay, đoàn quân của HLV Sarri sẽ có cơ hội nối dài chuỗi trận bất bại đó lên con số 9 khi đối đầu với Man Utd, đội bóng đang sa sút rất nhiều ở mùa giải năm nay.

Nếu làm được điều này, Chelsea sẽ cân bằng kỷ lục bất bại mà chính họ lập được ở 2 mùa giải 2005/06 và 2014/15.

Quá khứ nói Chelsea sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19 nếu không thua Man Utd - Ảnh 3.

Chelsea vô địch ở cả 2 lần chạm mốc 9 trận bất bại cùng Mourinho

Đáng nói ở chỗ, cả 2 mùa giải mà The Blues chạm mốc 9 trận bất bại, đội chủ sân Stamford Bridge đều nâng cao chức vô địch vào cuối mùa. Người mang chiếc cúp Premier League danh giá về cho Chelsea 2 mùa bóng đó đều là HLV Jose Mourinho.

Ở mùa giải 2014/15, Chelsea dưới sự dẫn dắt của "người đặc biệt" còn bất bại trong suốt 21 trận trên tất cả các đấu trường, trong đó có 14 trận ở giải NHA, trước khi để thua Newcastle với tỉ số 2-1.

Thống kê gây sốc của Romelu Lukaku khi đối đầu Chelsea và các đội thuộc "Big 6"

Dù chưa biết Chelsea của HLV Sarri có thể đạt tới cột mốc bất bại như thế hay không nhưng việc nâng chuỗi trận không thua lên con số 9 trước Man Utd tối nay là hoàn toàn khả thi.

Thực tế cho thấy, Stamford Bridge luôn là điểm đến khó chịu với Man Utd khi lần cuối cùng họ đánh bại được Chelsea trên sân nhà đã từ cách đây 6 năm, vào tháng 10/2012, khi Sir Alex còn tại vị.

Thống kê đáng sợ của Jorginho sẽ giúp Chelsea thắng Man Utd ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19

Thành tích của HLV Mourinho khi trở lại mái nhà xưa cũng rất tệ với chỉ 1 thắng lợi và 3 thất bại.

Ấy là còn chưa kể phong độ của cả 2 đội bóng đang hoàn toàn trái ngược. Trong khi Chelsea đang thăng hoa với "Sarri-ball" thì Man Utd đang sa lầy với những bất động nội bộ và thứ bóng đá thực dụng, xấu xí của Mourinho.

Quá khứ nói Chelsea sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19 nếu không thua Man Utd - Ảnh 8.

Mourinho và MU đang sa sút không phanh

Tất cả mọi thứ đều đang đứng về phía The Blues vậy nên sẽ chẳng có gì lạ nếu Hazard và các đồng đội tiếp tục được ăn mừng tối nay.

Nhận định Chelsea - MU

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm