David Luiz "đá xoáy" Man Utd: "Chỉ có một đội chơi bóng ở Stamford Bridge"

thứ hai 22-10-2018 9:10:58 +07:00 0 bình luận
David Luiz khẳng định Chelsea xứng đáng có một điểm trong cuộc đối đầu với Man Utd sau khi đã kiểm soát thế trận trong phần lớn thời gian của trận đấu.

David Luiz khẳng định Chelsea xứng đáng có một điểm trong cuộc đối đầu với Man Utd sau khi đã kiểm soát thế trận trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Ở trận đấu giữa Chelsea và Man Utd ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19, đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Antonio Rudiger, trước khi Anthony Martial ghi liền 2 bàn cho Man Utd. 

David Luiz đá xoáy Man Utd: Chỉ có một đội chơi bóng ở Stamford Bridge - Ảnh 1.

Antonio Rudiger mở tỷ số cho Chelsea từ rất sớm

Chelses chỉ có thể giữ lại 1 điểm ở Stamford Bridge nhờ pha lập công muộn màng trong phút bù giờ của Ross Barkley. 

Nhưng hậu vệ David Luiz vẫn tuyên bố, chỉ có Chelsea đã "chơi bóng" trong 45 phút đầu tiên, còn Man Utd ra sân chỉ để thực hiện nhiệm vụ phòng ngự.

David Luiz đá xoáy Man Utd: Chỉ có một đội chơi bóng ở Stamford Bridge - Ảnh 2.

David Luiz đã mỉa mai ý đồ phòng ngự của Man Utd trong trận đấu ở Stamford Bridge

"Ngay từ khi bắt đầu, chúng tôi đã cố gắng tràn lên để giành chiến thắng. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu với thời gian kiểm soát bóng vượt trội, tạo ra nhiều không gian để chơi bóng, và cũng đã ghi bàn.

Nhưng các cầu thủ Man Utd đến Stamford Bridge chỉ có mục tiêu phòng thủ và rình rập để thực hiện các tình huống phản công. Chính vì vậy, tôi nghĩ chỉ có Chelsea chơi bóng trong hiệp một. 

David Luiz đá xoáy Man Utd: Chỉ có một đội chơi bóng ở Stamford Bridge - Ảnh 4.

Man Utd đã phải chống đỡ vất cả các đợt tấn công của Chelsea trong hiệp 1

Chúng tôi đã có thể làm tốt hơn bằng cách ghi bàn thắng thứ 2 để kết thúc trận đấu. Nhưng giành chiến thắng ở Premier League chưa bao giờ là một điều dễ dàng, đặc biệt là khi bạn phải đối mặt với một đội bóng lớn như Man Utd.

Man Utd đã có cơ hội khi chúng tôi chỉ ghi được một bàn thắng trong hiệp một. Họ đã thay đổi trong hiệp 2 và ghi được một bàn thắng may mắn khi bóng chạm người một cầu thủ, đổi hướng đến vị trí của Martial.

David Luiz đá xoáy Man Utd: Chỉ có một đội chơi bóng ở Stamford Bridge - Ảnh 5.

Martial đã gặp may trong tình huống gỡ hòa cho Man Utd

Sau khi có bàn thắng gỡ hòa, các cầu thủ Man Utd đã thi đấu tự tin hơn, và trận đấu cũng trở nên tuyệt vời hơn. Đó là Premier League, giải đấu có nhiều đội bóng tuyệt vời. Bởi vậy, chúng tôi cần tiếp tục cố gắng và làm việc chăm chỉ hơn".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm