Đây là cách Paul Pogba phản ứng khi bị Mourinho gọi là "virus" ngay trước mặt đồng đội ở Man Utd

thứ ba 4-12-2018 15:43:41 +07:00 0 bình luận
Paul Pogba một lần nữa chỉ trích chiến thuật của Mourinho khi cả hai xảy ra tranh cãi trong phòng thay đồ sau trận hòa hôm thứ Bảy với Southampton.

Paul Pogba một lần nữa chỉ trích chiến thuật của Mourinho khi cả hai xảy ra tranh cãi trong phòng thay đồ sau trận hòa hôm thứ Bảy với Southampton.

Đây là cách Paul Pogba phản ứng khi bị Mourinho gọi là virus ngay trước mặt đồng đội ở Man Utd - Ảnh 1.

MU đã rất vất vả mới có được trận hòa trước Southampton

Man United đáng lẽ đã chẳng có được nổi 1 điểm rời sân St Mary's nếu như không kịp thời tỉnh ngộ trong hiệp một với 2 bàn thắng liên tiếp của Lukaku và Ander Herrera. 20 phút đầu thảm họa theo như Mourinho thì đó có lỗi rất nhiều thuộc về Pogba.

Mourinho thậm chí đã gọi tiền vệ người Pháp là con "virus" làm ảnh hưởng và khiến đồng đội xung quanh đánh mất sự tự tin, và cho rằng phong cách chơi rườm rà của tuyển thủ Pháp không tôn trọng CLB và cả người hâm mộ.

Đây là cách Paul Pogba phản ứng khi bị Mourinho gọi là virus ngay trước mặt đồng đội ở Man Utd - Ảnh 2.

Mourinho gọi Pogba là "virus"

The Times mới đây dẫn từ nguồn thân sân Old Trafford cho biết thêm, Pogba đã phản bác lại chỉ trích của ông thầy. Cầu thủ này phàn nàn không có nhiều lựa chọn chuyền bóng ở hàng tiền vệ. Đó là vì chiến thuật của Mourinho không cho phép các cầu thủ còn lại di chuyển tự do xung quanh anh.

Tuy nhiên, Pogba không tỏ ra quá giận dữ trước những lời chỉ trích của Mourinho và đưa ra lời đáp trả một cách hết sức bình tĩnh, không để sự bất đồng vượt khỏi tầm kiểm soát.

Đây là cách Paul Pogba phản ứng khi bị Mourinho gọi là virus ngay trước mặt đồng đội ở Man Utd - Ảnh 3.

Pogba đã chơi rất tệ trước Southampton hôm thứ Bảy

Nhà vô địch thế giới đã có một trận đấu không tốt trước Southampton, anh là người để mất bóng nhiều nhất bên phía các cầu thủ Man United. Tỉ lệ chuyền bóng chính xác của Pogba thậm chí còn kém hơn tới 7 cầu thủ khác trong đội hình Man Utd.

Mourinho sau đó đã tiếp tục chỉ trích Pogba trên BT Sport, ông nói:

"Chiến thuật đôi khi không quá quan trọng, Điều quan trọng là phải làm gì với những điểm mạnh của mỗi cầu thủ. Chúng tôi không có nhiều những con "chó điên" và hy vọng mọi người hiểu ý này của tôi. Ý của tôi đó là những cầu thủ luôn sẵn sàng lao vào tranh bóng, tạo áp lực cả trận. Chúng tôi không có nhiều những cầu thủ như vậy, vì thế chẳng có vấn đề gì về chiến thuật ở đây cả."

Thống kê bóng đá vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19: Man Utd - Arsenal

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm