De Bruyne và Mahrez lập công, Man City vươn lên top 3

Hoàng Phúc
thứ bảy 23-11-2019 19:47:00 +07:00 0 bình luận
Hai pha lập công trong hiệp 1 của De Bruyne và Mahrez giúp cho Man City lội ngược dòng thành công và vượt qua chính Chelsea trên bảng xếp hạng.

Man City chịu sức ép lớn khi biết tin đội đầu bảng Liverpool đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của Crystal Palace. Dẫu vậy, đội ĐKVĐ vẫn quyết tâm giành chiến thắng trên sân nhà Etihad để nuôi tham vọng cạnh tranh ngôi vương xứ sở sương mù mùa này.

Thế nhưng, Chelsea lại là đội bóng vươn lên dẫn trước ở phút 21. Mateo Kovacic chuyền dài để N'Golo Kante băng xuống chiến thắng Benjamin Mendy trong pha tranh chấp trước khi dứt điểm tinh quái mở tỷ số. Chỉ 8 phút sau, Man City đã tìm được bàn gỡ hòa do công của De Bruyne, sau sai lầm để mất bóng từ giữa sân của Jorginho.

Đến phút 37, Man City lần đầu tiên vượt lên dẫn trước sau tình huống đi bóng và dứt điểm từ cánh phải rất đẳng cấp của Riyad Mahrez. Đó cũng là tỷ số của hiệp 1, dù Sergio Aguero có cơ hội nâng tỷ số lên 3-1 ở những phút cuối cùng, đáng tiếc bóng dội xà ngang.

Bước sang hiệp 2, hai đội đều có những cơ hội rất nguy hiểm về khung thành của nhau. Đáng tiếc Mason Mount và Raheem Sterling đã không thể lập công ở những phút bù giờ. Ngược dòng dành thắng lợi 2-1, Man City thế chân chính Chelsea để xếp thứ 3 và tiếp tục hành trình bám đuổi đội đầu bảng Liverpool.

Tỷ số chung cuộc: Man City 2-1 Chelsea

Bàn thắng: De Bruyne (29’), Mahrez (37’); Kante (21’)

Đội hình thi đấu

Man City: Ederson; Cancelo, Stones, Fernandinho, Mendy; De Bruyne, Rodri, David Silva; Mahrez, Aguero, Sterling.

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Zouma, Tomori, Emerson; Kante, Jorginho, Kovacic; Willian, Abraham, Pulisic.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm