Dè chừng “sát thủ” Aguero, Chelsea chờ vận may từ Morata sau khi thay số áo

thứ bảy 4-8-2018 20:36:51 +07:00 0 bình luận
Chelsea đụng độ Man City ở Siêu Cúp Anh khi biết rằng Aguero là mối đe dọa đáng sợ. Vì thế họ hy vọng rất nhiều vào vận may từ Morata sau khi thay số áo.

Chelsea đụng độ Man City ở Siêu Cúp Anh khi biết rằng Aguero là mối đe dọa đáng sợ. Vì thế họ hy vọng rất nhiều vào vận may từ Morata sau khi thay số áo.

Một trong những mối đe dọa cho Chelsea ở trận tranh Siêu Cúp Anh là Sergio Aguero. Nếu Man City tung tiền đạo người Argentina vào sân, không ai dám đảm bảo The Blues có thể giữ sạch lưới sau khi đã bị El Kun đánh bại 5 lần trong 5 cuộc đối đầu gần đây.

Dè chừng “sát thủ” Aguero, Chelsea chờ vận may từ Morata sau khi thay số áo - Ảnh 1.

Aguero ghi 5 bàn trong 5 trận gần đây trước Chelsea

Cũng cần biết rằng, Aguero là cầu thủ Man City ghi được nhiều bàn thắng nhất trên sân Wembley (3), thành tích bằng với Yaya Toure.

Về phần mình, để có thể so tài sòng phẳng với nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đương nhiên phải cải thiện hỏa lực tấn công của mình vốn đang ở mức lo ngại.

Trong 3 trận đấu mùa hè, Chelsea đều chỉ ghi tối đa 1 bàn và không pha lập công nào thuộc về Morata. Tiền đạo người Tây Ban Nha góp mặt trước cả Perth Glory, Inter và Arsenal nhưng tất cả là con số 0 tròn trĩnh.

Dè chừng “sát thủ” Aguero, Chelsea chờ vận may từ Morata sau khi thay số áo - Ảnh 3.

Morata gây thất vọng trước Arsenal

Khi chưa có sự tăng cường nào trên hàng công, Eden Hazard và Olivier Giroud vẫn vắng mặt, Morata là niềm hy vọng số một trong giai đoạn đầu mùa giải. Nhưng chứng kiến những gì anh thể hiện ở hiệp 1 trận gặp Arsenal, hầu hết đều cảm thất thất vọng: 4 cú sút, 3 cơ hội, sút hỏng penalty và 0 bàn thắng.

Có thể thấy, sau một mùa giải khó khăn, Morata vẫn chưa thể tìm lại phong độ xuất sắc của mình như khi mới đến Chelsea. 

Mặc dù vậy, với những cơ hội có được, có lẽ tiền đạo người Tây Ban Nha cần thêm chút may mắn để giải tỏa áp lực.

Dè chừng “sát thủ” Aguero, Chelsea chờ vận may từ Morata sau khi thay số áo - Ảnh 5.

Sarri có thể giúp Morata cải thiện phong độ

Bằng cách đổi số áo từ số 9 - vốn được coi là số áo nguyền rủa suốt nhiều năm qua ở Chelsea - sang số 29 để kỷ niệm ngày sinh của con đầu lòng, Morata chờ đợi có thể tạo ra bước ngoặt cho mình.

Thật trùng hợp khi đây cũng chính là số áo mà Morata đã mặc trong những ngày khởi đầu tại Real Madrid, thời điểm anh được chơi bên cạnh những Kaka, Di Maria, Ronaldo, Benzema.

Có thể bạn chưa biết: Trọng tài chính của trận đấu này, Jonathan Moss là 1 trong 5 trọng tài rút nhiều thẻ nhất trọng lịch sử Premier League

Video: Top 5 "Ông vua " rút nhiều thẻ phạt nhất Premier League

Dè chừng “sát thủ” Aguero, Chelsea chờ vận may từ Morata sau khi thay số áo - Ảnh 6.

Thông tin lực lượng 2 đội

HLV Maurizio Sarri có biệt tài giúp các tiền đạo cải thiện mình để ghi được nhiều bàn thắng hơn, từ Massimo Maccarone, Francesco Tavano tại Empoli cho đến Gonzalo Higuain, Dries Mertens ở Napoli. Bây giờ ông được chờ đợi cho thể làm điều tương tự với Morata, giúp chân sút này phục hồi bản năng săn bàn xuất sắc của mình.

Dè chừng “sát thủ” Aguero, Chelsea chờ vận may từ Morata sau khi thay số áo - Ảnh 7.

Số liệu chuyên môn 2 đội


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm