De Gea bị CĐV MU gọi là “Karius của Tây Ban Nha” sau khi mắc sai lầm trước Chelsea

Gia Bảo
chủ nhật 28-4-2019 17:45:00 +07:00 0 bình luận
Thủ môn David De Gea đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận MU gặp Chelsea khiến người hâm mộ đặt biệt danh là “Karius của Tây Ban Nha”.

Khi MU đang dẫn Chelsea 1-0, David De Gea đã mắc một sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bàn gỡ của Marcos Alonso. Chứng kiến quá nhiều tình huống tương tự, người hâm mộ MU vừa bực tức vừa chán ngán gọi thủ môn này là “Karius của Tây Ban Nha”.

De Gea bị CĐV MU gọi là “Karius của Tây Ban Nha” sau khi mắc sai lầm trước Chelsea
De Gea mắc lỗi dẫn tới bàn thua

Loris Karius từng nổi tiếng về việc mắc lỗi trong thời gian khoác áo Liverpool và bây giờ cái tên của anh được gắn với đồng nghiệp De Gea, người đang trải qua quãng thời gian tồi tệ.

Quả thực, De Gea đã mắc sai lầm dẫn tới 3 bàn thua trong 4 trận gần đây với MU, bằng với những gì xảy ra trong 123 trận trước đó gộp lại.

HLV Solskjaer có lẽ sẽ hối tiếc với quyết định không gạt De Gea khỏi đội hình chính khi thủ môn này sa sút phong độ nghiêm trọng mà rốt cuộc khiến MU phải trả giá bằng việc đánh mất chiến thắng trước Chelsea.

De Gea bị CĐV MU gọi là “Karius của Tây Ban Nha” sau khi mắc sai lầm trước Chelsea
De Gea bị người hâm mộ chế giễu

Trên Twitter, một người hâm mộ viết: “Bất cứ ai nói rằng De Gea là một trong 5 thủ môn xuất sắc nhất thế giới thì phải cần kiểm tra lại. Anh ấy chỉ đơn giản là Karius của Tây Ban Nha”.

Một người khác bình luận: “De Gea đã mượn đôi găng của Karius rồi”.

“Không muốn so sánh De Gea với Karius bởi điều đó chỉ khiến Karius khó chịu”.

“Hãy tưởng tượng đội bóng của chúng ta không có De Gea mà là Oblak”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm