De Ligt nếu đến Liverpool sẽ tạo ra hiệu ứng domino tiền lương thế nào?

Hoàng Hà
thứ hai 10-6-2019 7:45:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool có thể giành được De Ligt nhưng điều đó cũng sẽ tạo ra hiệu ứng domino về tiền lương trong đội bóng liên quan đến Salah và Van Dijk.

Liverpool sẽ phải biến Matthijs de Ligt thành cầu thủ nhận mức lương hàng đầu của mình nếu muốn vượt qua mọi đối thủ để ký hợp đồng với trung vệ này.

De Ligt đang là trung tâm của cuộc tranh giành giữa ít nhất 6 đội bóng lớn, bao gồm Liverpool, MU, Man City, PSG, Barca và Juventus.

De Ligt nếu đến Liverpool sẽ tạo ra hiệu ứng domino tiền lương thế nào?
De Ligt có thể đến Liverpool chơi cùng Van Dijk

Đáng chú ý, có tin cho rằng người đại diện Mino Raiola muốn De Ligt chuyển đến Liverpool bởi đây là nơi phù hợp với cầu thủ 19 tuổi này khi anh có thể kết hợp với đối tác ở đội tuyển Hà Lan, Virgil van Dijk.

Tuy nhiên, Liverpool sẽ phải biến De Ligt thành cầu thủ được trả lương cao nhất của mình từ trước đến nay nếu muốn thuyết phục thành công.

Mới đây, MU đã đề nghị 236.000 bảng mỗi tuần cho De Ligt, trong khi PSG sẵn sàng trả 256.000 bảng mỗi tuần.

Như vậy, Liverpool sẽ phải đề xuất một mức gần với những con số đó, điều có nghĩa là vượt qua 2 cầu thủ nhận lương cao nhất của CLB hiện tại gồm Mohamed Salah với 200.000 bảng mỗi tuần và Van Dijk 150.000 bảng.

De Ligt nếu đến Liverpool sẽ tạo ra hiệu ứng domino tiền lương thế nào?
Liverpool sẽ phải trả mức lương rất cao cho De Ligt

Dĩ nhiên, Liverpool cũng có thể sẽ phải tăng lương cho những ngôi sao giàu kinh nghiệm hơn của mình để phù hợp với De Ligt.

Trung vệ của Ajax này có khả năng sẽ thông báo tương lai của mình ở đâu trong tuần này với những đồn đoán khác nhau, thậm chí cả cái tên mới nhất là Bayern Munich.

Sau trận chung kết UEFA Nations League mới đây, có tin Cristiano Ronaldo đã đích thân mời De Ligt về chơi cùng mình tại Juventus.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm