Đến lúc Man Utd phải bỏ Rooney?

thứ sáu 4-12-2015 7:05:49 +07:00 0 bình luận
Thống kê mới đây cho thấy Wayne Rooney đang tệ hơn cả tệ, khiến giới chuyên môn phải tự hỏi Van Gaal có nên gạt bỏ tiền đạo này hay không?

Cho tới nay, hầu như không ai bất ngờ về việc Man Utd của Louis van Gaal gặp khó khăn trong khâu ghi bàn. Bởi lẽ, thực trạng này liên quan trực tiếp tới phong độ của Wayne Rooney, người đang có hiệu suất kém nhất kể từ lúc chuyển tới Old Trafford. Tất nhiên là đến nay, Rooney vẫn là chân sút nổi tiếng nhất trong tay Van Gaal, nên không khó hiểu khi anh thường được xếp đá tiền đạo ở mùa này. Thậm chí Anthony Martial khởi đầu khá tốt đã phải dạt sang cánh.

runi

Thế nhưng, biểu hiện của Rooney đến thời điểm này rõ ràng là rất đáng thất vọng. Tay săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử Tuyển Anh chỉ mới có 2 lần lập công trong hơn chục trận đấu tại Premier League mùa này. Hậu quả là anh hiện phải đợi tới 525 phút mới kiếm được 1 bàn. Đây là hiệu suất ghi bàn tệ hại nhất của “số 10” trong 12 năm qua ở Man Utd. Điều trớ trêu còn ở chỗ: mùa trước từng bị xem như mùa bóng kém nhất của Rooney, nhưng “Quỷ đỏ” vẫn chỉ phải đợi 240 phút để chứng kiến anh ghi bàn. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm