Ronaldo, Di Maria và những lần MU khiến đối thủ ôm hận vì "quẩy sớm"

Nguyễn Nam
thứ sáu 8-3-2019 5:03:00 +07:00 0 bình luận
Cú lội ngược dòng hạ PSG mới đây một lần nữa khẳng định bất cứ đội bóng nào khi đối đầu với MU cũng đừng nên "cười sớm", nếu không muốn phải nếm trái đắng như 4 nạn nhân dưới đây...

Angel Di Maria

Ngay sau khi MU ngược dòng đánh bại PSG để giành vé vào tứ kết, Di Maria lập tức trở thành đề tài chế giễu của các CĐV đội bóng áo đỏ.

Ronaldo, Di Maria và những lần MU khiến đối thủ ôm hận vì quẩy sớm
Di Maria ngậm đắng sau màn ăn mừng ở lượt đi

Lý do là bởi ở trận lượt đi sau khi có 2 pha kiến tạo giúp PSG thắng 2-0, Di Maria đã cố ý trêu tức các CĐV MU bằng việc cầm chai bia bị ném vào sân và giả vờ uống.

Hành động này càng khiến sự thù ghét với ngôi sao người Argentina gia tăng bởi vốn dĩ anh đã là cái gai trong mắt CĐV MU từ sau khi đào tẩu sang PSG năm 2015. 

Cristiano Ronaldo

Sau khi ghi một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới De Gea ở trận lượt về vòng bảng Champions League vừa qua trên sân Juventus Arena, Ronaldo đã không thể kiềm chế cảm xúc và đã ăn mừng bằng màn khoe múi có phần quá khích.

Ronaldo, Di Maria và những lần MU khiến đối thủ ôm hận vì quẩy sớm
Ronaldo và màn ăn mừng khoe múi trước các CĐV MU

Nhưng rồi sau khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, CR7 lại phải nếm mùi thất bại khi MU ngược dòng thắng 2-1 trước sự ngỡ ngàng của tất cả những người Juve có mặt trên sân.

Dele Alli

Ở trận bán kết FA Cup 2018 vào tháng 4 năm ngoái, Dele Alli đã gây sự chú ý với màn ăn mừng bằng điệu nhảy "backpack kid" đầy vui nhộn nhưng cũng không kém phần khiêu khích sau khi ghi bàn mử tỉ số cho Spurs ở phút 11.

Tuy vậy, Man Utd sau đó mới là những người được hưởng trọn vẹn niềm vui khi họ ngược dòng 2-1 nhờ các pha lập công của Sanchez và Herrera.

Ngay sau đó, Alli đã lập tức bị đem ra làm trò cười cho các CĐV MU vì màn ăn mừng như thể thắng trận lúc đầu.

HLV Alan Pardew

CĐV MU có lẽ sẽ không thể quên màn nhảy múa "cực phiêu" của HLV Alan Pardew sau khi Jason Puncheon ghi bàn ở phút 78 trong trận chung kết FA Cup mùa giải 2015/16 giữa Crystal Palace và Man Utd.

Tuy nhiên, niềm vui của vị thuyền trưởng bên phía Crystal Palace không kéo dài lâu. Chỉ 3 phút sau, Mata đã ghi bàn gỡ hòa, trước khi Jesse Lingard tỏa sáng với pha lập công ấn định thắng lợi 2-1 cho "Quỷ đỏ" ở hiệp phụ. 

Và cũng như tất cả những trường hợp kể trên, Pardew đã bị các CĐV "troll" nhiều ngày sau đó vì hành động quá khích của mình. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm