Diego Costa học tiếng Trung Quốc để đi "đào vàng" vào mùa Hè?

thứ tư 22-3-2017 10:17:57 +07:00 0 bình luận
Chia sẻ trên đài phát thanh Tây Ban Nha El Larguero, Diego Costa thừa nhận anh đang học tiếng Trung Quốc và sẵn sàng ra đi vào mùa Hè này...

Chia sẻ trên đài phát thanh Tây Ban Nha El Larguero, Diego Costa thừa nhận anh đang học tiếng Trung Quốc và sẵn sàng ra đi vào mùa Hè này.

Trong buổi phỏng vấn trên đài phát thanh El Larguero ngày hôm qua, tiền đạo 28 tuổi chia sẻ: "Tôi đang chơi tốt tại Chelsea nhưng không loại trừ bất cứ điều gì trong tương lai".

Đồng thời, Diego Costa cũng thừa nhận anh đang dành thời gian để học tiếng Trung Quốc. Rõ ràng, động thái này chẳng khác nào cầu thủ người TBN ngầm thừa nhận anh sẽ chuyển tới Chinese Super League sau khi mùa này kết thúc.

b

Tỷ phú Shu Yuhui từng tuyên bố sẽ trả Diego Costa mức lương cao nhất thế giới

Thực tế, thông tin Costa sẽ chuyển tới Trung Quốc đã rộ lên cách đây chỉ hơn 1 tháng khi CLB Thiên Tân Quanjian tuyên bố sẽ chi mức lương cao nhất thế giới cho "Quái thú", lên tới 38 triệu bảng/mùa.

Cũng thời điểm ấy báo giới Anh tiết lộ Chelsea thậm chí còn từ chối phí chuyển nhượng kỷ lục 90,3 triệu bảng (107 triệu euro) mà đội bóng TQ ra giá cho Costa.

Tưởng như động thái là tín hiệu tốt cho cuộc hàn gắn mối quan hệ giữa Costa với HLV Conte, sau sự cố anh từ chối ra sân với lý do chấn thương trong khi ông thầy lại không nghĩ vậy và treo giò anh sau đó, nhưng cũng trong buổi phỏng vấn hôm qua, Diego Costa  thừa nhận anh từng bất đồng với HLV Conte và cả 2 người đã... không thèm nhìn mặt nhau.

b

Diego Costa thừa nhận anh và HLV Conte từng từ mặt nhau...2 lần

"Tôi đã làm mọi cách để trở lại Atletico vào mùa Hè năm ngoái, nhưng Conte ra sức ngăn cản và tôi đành phải ở lại. Sau đó ông ấy cũng lên báo chí và nói rằng tôi sẽ không đến Trung Quốc" Costa chia sẻ.

"Tôi đã thừa nhận với ông ấy muốn ra đi và Conte giận tôi vì điều ấy, ông ấy không thèm nhìn mặt tôi và đương nhiên tôi cũng vậy" cầu thủ 28 tuổi nói thêm.

Mọi chuyện sau đấy đã được dàn xếp và Costa trở lại đội hình, nhưng ai cũng hiểu, ngọn lửa mâu thuẫn vẫn cháy âm ỉ và Conte, Chelsea sẵn sàng bán Costa vào mùa Hè do không muốn ảnh hưởng tới hành trình chinh phục Premier League mùa này. 

b

Chelsea sẽ lựa chọn người cũ Lukaku để thay thế Costa?

Song song với kế hoạch âm thầm bán đi Costa, Chelsea cũng đã sẵn sàng cho giải pháp thay thế và họ đã tìm ra cái tên không mấy xa lạ, Romelu Lukaku.

Tiền đạo người Bỉ mới đây tuyên bố không gia hạn hợp đồng với Everton và sẽ chuyển tới một CLB giàu tham vọng. Và sân Stamford Bridge có thể là sự lựa chọn sáng giá cho Lukaku, dù tiền đạo trẻ người Bỉ từng nếm trải cay đắng ở đây và bị đẩy đi.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm