Diego Maradona tuyên bố phục sinh MU mà không cần Paul Pogba

Nguyễn Nam
thứ tư 5-6-2019 13:06:00 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại Diego Maradona thẳng thắn chỉ trích ngôi sao Paul Pogba đã khiến MU sa sút trong thời gian qua.

Mới đây, chuyên gia gây sốc Diego Maradona một lần nữa khiến cả làng túc cầu phải chấn động khi công khai tỏ tình với MU và tự tin khẳng định mình là người phù hợp nhất để giúp Quỷ đỏ tìm lại vinh quang.

Diego Maradona tuyên bố phục sinh MU mà không cần Paul Pogba
Maradona tuyên bố mình là người phù hợp để đưa MU trở lại vinh quang

Mùa giải vừa qua, đội chủ sân Old Trafford kết thúc Premier League ở tận vị trí thứ 6, mất suất dự UEFA Champions League, đồng thời ngậm ngùi nhìn Man City và Liverpool gặt hái thành công.

"Cậu bé vàng" cho biết: “Nếu Man United cần 1 HLV, tôi sẽ làm. Tôi là người phù hợp với nhiệm vụ này. Tôi biết M.U bán được rất nhiều áo đấu trên toàn cầu nhưng họ cũng cần giành nhiều danh hiệu. Tôi có thể giúp đội bóng giành thật nhiều danh hiệu.

Diego Maradona tuyên bố phục sinh MU mà không cần Paul Pogba

"MU là đội bóng yêu thích của tôi. Họ có rất nhiều cầu thủ giỏi và gặt hái nhiều thành công vang dội dưới thời Sir Alex Ferguson. 

Thế nhưng, thật tình mà nói, hiện tại Man City mới là đội bóng xuất sắc nhất nước Anh”, Diego Maradona chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên FourFourTwo.

Diego Maradona tuyên bố phục sinh MU mà không cần Paul Pogba
Maradona hoàn toàn không ấn tượng với Pogba

Chưa dừng lại ở đó, Diego Maradona còn thẳng thừng chỉ trích ngôi sao sáng nhất của MU lúc này là Paul Pogba vì thái độ lười nhác:

“Ander Herrera là cầu thủ tôi thích nhất ở Man United. Còn Pogba ư. Cậu ta Làm việc chưa đủ chăm chỉ”, Maradona khẳng định.

Hiện tại Diego Maradona dẫn dắt đội bóng hạng 2 Mexico là Dorados de Sinaloa. 

    

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm