Điểm đến bất ngờ cho Alexis Sanchez sau khi rời MU vào mùa hè này

Gia Bảo
thứ bảy 4-5-2019 15:10:00 +07:00 0 bình luận
Alexis Sanchez có thể rời MU vào mùa hè này và có một điểm đến bất ngờ cho tiền đạo người Chile, dù “Quỷ đỏ” vẫn phải gánh một phần mức lương khủng.

MU đang chuẩn bị cho cuộc tái thiết trong mùa hè, với kế hoạch mua sắm rầm rộ nhưng cũng đi liền với việc cắt giảm chi phí bằng cách thanh lý bớt cầu thủ.

Người đầu tiên trong danh sách là Alexis Sanchez, cầu thủ được trả lương cao nhất tại Ngoại hạng Anh. Với 34 triệu USD một năm, tương tương 505.000 bảng mỗi tuần, MU muốn cắt giảm khoản tiền lương khổng lồ này để thu hút cầu thủ mới. Đó là lý do tại sao ban lãnh đạo CLB xem việc Sanchez ra đi là chìa khóa thực hiện mục tiêu này.

Điểm đến bất ngờ cho Alexis Sanchez sau khi rời MU vào mùa hè này
MU muốn thanh lý Sanchez

Theo Daily Mail, MU sẵn sàng trả một nửa tiền lương của Sanchez và cho mượn ngôi sao người Chile. Điều kiện duy nhất mà họ đưa ra là anh không gia nhập các đối thủ cạnh tranh trực tiếp mà muốn chuyển đến một đội bóng bên ngoài nước Anh.

Một trong những giải đấu có thể khiến Sanchez quan tâm là nhà nghề Mỹ MLS vì nó đã phát triển đáng kể trong những năm gần đây và có nhiều cầu thủ nổi tiếng như Zlatan Ibrahimovic, Wayne Rooney, Carlos Vela và Nani.

Điểm đến bất ngờ cho Alexis Sanchez sau khi rời MU vào mùa hè này
Sanchez nhận mức lương quá cao

Arjen Robben và Robert Lewandowski của Bayern Munich cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc tới Mỹ và MU sẽ ủng hộ việc đưa Sanchez đến đây.

Sanchez có thể gia nhập New York City FC, đội đang tìm cách bổ sung một mũi nhọn tấn công sau sự ra đi của David Villa, hay Los Angeles FC và Los Angeles Galaxy.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm