Khó tin: Man Utd đang khởi đầu tệ nhất kể từ thời David Moyes vẫn mang lại... điềm lành

thứ sáu 7-12-2018 10:22:49 +07:00 0 bình luận
Thật khó tin là Man Utd chỉ có được hiệu số bàn thắng bại là -1 sau 15 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Nhưng ngay cả khi khởi đầu tệ nhất từ thời David Moyes, nó vẫn báo hiệu... điềm lành.

Thật khó tin là Man Utd chỉ có được hiệu số bàn thắng bại là -1 sau 15 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Nhưng ngay cả khi khởi đầu tệ nhất từ thời David Moyes, nó vẫn báo hiệu... điềm lành.

Thống kê cho thấy Red Devils của Jose Mourinho đang có khởi đầu tệ nhất kể từ thời David Moyes ở mùa giải 2013/14, sau khi họ không thắng trong 4 vòng đấu gần đây.

Thậm chí, đội bóng của Jose Mourinho phải rất vất vả mới có được trận hoà 2-2 trước Arsenal trên sân nhà.

Khó tin: Man Utd đang khởi đầu tệ nhất kể từ thời David Moyes vẫn mang lại... điềm lành - Ảnh 1.

Nỗi thất vọng của De Gea

Tính ra , sau 15 vòng đấu, đội chủ sân Old Trafford chỉ đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2018/19, với vỏn vẹn 23 điểm và kém đội dẫn đầu Man City tới… 18 điểm.

Những con số trên chắc sẽ làm buồn lòng các CĐV Man Utd bởi cùng thời điểm này mùa giải trước, đội nhà vẫn đứng thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. Điều tồi tệ là Mourinho vẫn vướng vào những tranh cãi với các cầu thủ, trong đó đáng chú ý là Paul Pogba.

Khó tin: Man Utd đang khởi đầu tệ nhất kể từ thời David Moyes vẫn mang lại... điềm lành - Ảnh 3.

Xếp hạng qua các mùa giải Ngoại hạng Anh của Man Utd sau 15 vòng và vị trí khi kết thúc mùa giải đó.

Ngược thời gian thì lần gần đây nhất Man Utd đứng thấp như vậy trên bảng xếp hạng sau 15 vòng là năm 2013 dưới thời Moyes, với vị trí thứ 9. 

Năm đó, Red Devils kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7, với 22 điểm kém hơn đội vô địch Man City 

Ngoài ra, họ cũng đứng ở vị trí thứ 9 cùng thời điểm này ở mùa giải 2001/02 dưới thời Ferguson nhưng rồi kết thúc ở vị trí thứ 3.

Khó tin: Man Utd đang khởi đầu tệ nhất kể từ thời David Moyes vẫn mang lại... điềm lành - Ảnh 5.

Moyes và Ferguson

Bù lại, điềm lành cho Man Utd là trong mùa giải đầu tiên của Ngoại hạng Anh, mùa 1992/93, họ còn đứng thấp hơn thế, vị trí thứ 10. Khó tin là mùa bóng đó, đội bóng của Ferguson đã vô địch.

Tuy vậy, đó là mùa giải có 42 vòng, trong khi ở mùa giải này, Man Utd của Mourinho đã đánh rơi những điểm số quan trọng ở 9 trong 15 trận. Không có gì ngạc nhiên khi HLV người Bồ Đào Nha được xem là ứng cử viên cho… vị trí bị sa thải.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm