Điều khó tin nào đã xảy ra kể từ khi Liverpool để Coutinho, Emre Can và Karius ra đi?

Hoàng Hà
thứ ba 21-5-2019 10:02:00 +07:00 0 bình luận
Trong vòng hơn một năm qua, Liverpool đã lần lượt để Coutinho, Can, Karius ra đi. Thế nhưng, đội bóng của Klopp gần như không chịu tác động tiêu cực từ việc này.

Liverpool đã đưa ra quyết định táo bạo khi bán Philippe Coutinho cho Barca với giá 145 triệu bảng và chấp nhận Emre Can thực hiện hết hợp đồng để chuyển đến Juventus miễn phí. Loris Karius cũng được đem cho mượn chỉ vài tháng sau sai lầm trong trận chung kết Cúp C1.

Philippe Coutinho

Chuyện gì đã xảy ra? Coutinho quyết định rằng, sau 4 năm ở Anfield, anh muốn chuyển đến Barca. Tất cả bắt đầu vào mùa hè 2017, Liverpool từ chối 3 lời đề nghị từ CLB xứ Catalan cho tiền vệ người Brazil.

Điều khó tin nào đã xảy ra kể từ khi Liverpool để Coutinho, Emre Can và Karius ra đi?
Coutinho đang chật vật thích ứng ở Barca

Nhưng sau khi trải qua 6 tháng nữa tại Liverpool, Coutinho đã chuyển đến Nou Camp với giá 145 triệu bảng. The Kop thậm chí ràng buộc thêm điều khoản buộc Barca phải trả thêm 100 triệu bảng nếu mua một cầu thủ khác của mình trước năm 2020.

Liverpool có được hưởng lợi? Liverpool đã phát triển mạnh mẽ kể từ khi Coutinho ra đi, cải thiện cả giải đấu trong nước và châu Âu. Đôi khi Liverpool cảm thấy nhớ sự ma thuật cá của anh, nhưng nhìn chung là ít chịu ảnh hưởng tiêu cực từ sự ra đi này.

Coutinho có được hưởng lợi? Coutinho đã chật vật trong việc gây tác động ở Barca khiến tương lai ngày càng trở nên không chắc chắn.

Loris Karius

Chuyện gì đã xảy ra? Sau sai lầm tệ hại ở trận chung kết Cúp C1, Loris Karius chuyển đến Besiktas trong bản hợp đồng cho mượn 2 năm, với việc CLB Thổ Nhĩ Kỳ bắt buộc phải mua thủ môn người Đức nếu đáp ứng một số tiêu chí nhất định.

Điều khó tin nào đã xảy ra kể từ khi Liverpool để Coutinho, Emre Can và Karius ra đi?
Karius đang chơi cho Besiktas

Liverpool có được hưởng lợi? Vị trí của Karius đã được Alisson đảm bảo một cách xuất sắc.

Karius có được hưởng lợi? Karius phải tranh đấu tại Besiktas trong thời gian đầu, mắc một số sai lầm nghiêm trọng và bị chính HLV chỉ trích.

Nhưng những tuần gần đây đã chứng kiến ​​Karius cải thiện phong độ. Bây giờ anh muốn ở lại Thổ Nhĩ Kỳ khi hợp đồng mượn 2 năm kết thúc.

Emre Can

Chuyện gì đã xảy ra? Emre Can từ chối ký hợp đồng mới với Liverpool mà rốt cuộc họ đành chấp nhận tiền vệ người Đức ra đi miễn phí cho Juventus vào cuối mùa.

Điều khó tin nào đã xảy ra kể từ khi Liverpool để Coutinho, Emre Can và Karius ra đi?
Emre Can vô địch Serie A cùng Juventus

Liverpool có được hưởng lợi? Tên của Emre Can hầu như không được nhắc đến ở Merseyside kể từ khi anh ra đi. Với việc Liverpool chi tiêu lớn cho Fabinho và Naby Keita, khoảng trống đó đã lấp đầy.

Emre Can có được hưởng lợi? Giống như Coutinho, tiền vệ người Đức đã chật vật thích ứng trong những ngày đầu với Juventus, nhưng đã trở thành một thành viên thường xuyên hơn trên hành trình vô địch Serie A. Anh ghi được 4 bàn sau 37 lần ra sân.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm