Điều khoản "đặc biệt" trong hợp đồng Harry Maguire khiến Man Utd phá kỷ lục chuyển nhượng?

thứ sáu 14-9-2018 12:01:53 +07:00 0 bình luận
Man Utd và Mourinho chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ Harry Maguire, nhưng điều khoản đặc biệt trong hợp đồng vừa gia hạn của trung vệ này sẽ khiến Quỷ đỏ phải chi ra số tiền kỷ lục.

Man Utd và Mourinho chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ Harry Maguire, nhưng điều khoản đặc biệt trong hợp đồng vừa gia hạn của trung vệ này sẽ khiến Quỷ đỏ phải chi ra số tiền kỷ lục.

Mùa hè vừa qua, Man Utd đã thất bại trong việc chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp và điều này được đánh giá là "tác nhân" phần nào ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích trên sân cỏ của Quỷ đỏ với 2 trận thua/4 vòng đầu mùa.

Điều khoản đặc biệt trong hợp đồng Harry Maguire khiến Man Utd phá kỷ lục chuyển nhượng? - Ảnh 1.

HLV Mourinho rất thèm muốn Maguire

Hàng loạt cái tên lớn đã được chỉ ra nhưng trong đó, Harry Maguire nổi lên là mục tiêu mà HLV Mourinho thèm muốn nhất.

Tuy nhiên, Phó chủ tịch Ed Woodward đã từ chối chi ra 70 triệu bảng để mang trung vệ người Anh về cho Mourinho và giờ đây mọi thứ đang trở nên khó khăn hơn nhiều bởi Maguire vừa chính thức gia hạn vơi Leicester.

Điều khoản đặc biệt trong hợp đồng Harry Maguire khiến Man Utd phá kỷ lục chuyển nhượng? - Ảnh 3.

Harry Maguire vừa gia hạn với Leicester

HLV Claude Puel mới đây còn tiết lộ, hợp đồng 5 năm mà Harry Maguire ký không hề có điều khoản giải phóng hợp đồng để Man Utd có thể kích hoạt. Như thế, Leicester có thể "thét" bất kỳ mức giá nào họ muốn.

Tuy vậy, theo tiết lộ từ tờ Daily Express, HLV Mourinho vẫn chưa từ bỏ tham vọng cuỗm trung vệ 25 tuổi khỏi King Power. Chỉ có điều thay vì mức giá 70 triệu, giờ đây BLĐ Man Utd có thể phải chi ra mức phí kỷ lục.

Điều khoản đặc biệt trong hợp đồng Harry Maguire khiến Man Utd phá kỷ lục chuyển nhượng? - Ảnh 5.

BLĐ Man Utd vẫn chưa từ bỏ tham vọng có Maguire

Con số này sẽ biến Maguire trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới, phá vỡ kỷ lục hiện đang được năm giữ bởi Van Dijk (75 triệu bảng).

Người đồng đội của Maguire ở Leicester là Christian Fuchs mới đây cũng tiết lộ rằng sớm muộn gì trung vệ người Anh cũng sẽ chia tay "Bầy cáo" để đến với một đội bóng tham vọng hơn:

"Khi đã chơi xuất sắc ở cả World Cup và Ngoại hạng Anh thì việc bạn được các dội bóng lớn để mắt tới là điều hoàn toàn bình thường.

Maguire nhân tố quan trọng với đội bóng và việc cậu ấy gia hạn thực sự là một tin vui. Nhưng một cầu thủ xuất trúng như cậu ấy sớm muộn gì cũng sẽ ra đi để phát triển sự nghiệp."

Thống kê của Harry Maguire còn ấn tượng hơn cả Cristiano Ronaldo

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm