Điều kiện nào giúp Solskjaer trở thành HLV chính thức của Man Utd ?

Trần Thái An
chủ nhật 3-2-2019 11:15:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây báo chí nước Anh đã tiết lộ điều kiện BLĐ Man Utd đưa ra để Solskjaer có thể trở thành HLV chính thức của Quỷ Đỏ

HLV tạm quyền Solskjaer đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp nhất tại Man Utd khi giúp đội bóng giành 19/21 điểm sau 7 trận đấu ở Ngoại Hạng Anh, một thành tích vô cùng ấn tượng.

Điều kiện nào giúp Solskjaer trở thành HLV chính thức của Man Utd ?
Trận hòa Burnley chấm dứt chuỗi trận thắng của Man Utd

Dù vậy NHM Man Utd vẫn đang thắc mắc liệu sẽ có một bản hợp đồng dài hạn dành cho Solskjaer hay ông sẽ trở về Na Uy ngay khi mùa giải năm nay kết thúc.

Hiện tại Mauricio Pochettino và Zinedine Zidane vẫn đang là 2 ƯV lớn nhất cho chiếc ghế HLV Man Utd, tuy nhiên việc màn thể hiện xuất sắc cho đến hiện tại giúp cho Solskjaer giành được tình cảm từ BLĐ đội bóng.

Theo báo chí Anh, PCT Ed Woodward đã nói chuyện với Solsa vào tuần trước tại sân tập Catrrington và điều kiện vị PCT này đưa ra để Solskjaer có thể trở thành HLV chính thức của Man Utd chính là đánh bại PSG tại vòng knock-out Champions League.

Hai trận đấu với đại diện nước Pháp tại đấu trường Châu Âu sẽ là thử thách lớn nhất cho Solskjaer kể từ khi dẫn dẵn Man Utd.

Điều kiện nào giúp Solskjaer trở thành HLV chính thức của Man Utd ?
Đây sẽ cuộc gặp gỡ giữa hai ngôi sao hàng đầu nước Pháp: Pogba-Mbappe

Rõ ràng, trong điều kiện không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại Hạng Anh nữa nên BLĐ Man Utd muốn tập trung vào đấu trường Champions League, nếu như có thể vượt qua PSG và tiến xa ở giải đấu này thì không nghi ngờ gì nữa khi chiếc ghế HLV sẽ chính thức thuộc về Solskjaer.

Một lợi thế lớn dành cho Solskjaer trong cuộc đấu này chính là chấn thương của Neymar bên phía PSG, tiền đạo người Brazil dự kiến sẽ nghỉ thi đấu khoảng 10 tuần và sẽ vắng mặt trong cả hai trận đấu với Man Utd.

Điều kiện nào giúp Solskjaer trở thành HLV chính thức của Man Utd ?
Chấn thương của Neymar là tổn thất lớn cho PSG

Tối nay, Man Utd sẽ có chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn trên sân nhà của Leicester City vào 21:05 trong khuôn khổ vòng 25 Ngoại Hạng Anh

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm