Dính đòn phạt, Mourinho lại giở thói càm ràm

thứ sáu 16-10-2015 23:47:18 +07:00 0 bình luận
Jose Mourinho kêu gào “đó là sự sỉ nhục…”, liên quan đến án phạt tài chính 50.000 bảng giáng vào ông theo quyết định thông báo từ LĐBĐ Anh (FA) mới đây.

Ngoài con số bằng 1/10 lương tháng của Jose Mourinho tại Chelsea (đang hưởng lương 8,5 triệu bảng/năm), HLV người Bồ còn bị FA tước quyền chỉ đạo 1 trận. Đòn trừng trị này nhằm răn đe cách Mourinho chỉ trích trọng tài thái quá trong trận thua 1-3 của Chelsea trước Southampton.

Dính đòn phạt, Mourinho lại giở thói càm ràm“Tôi quá may mắn vì không phải đeo một cái còng điện tử trên tay”, Mourinho mở đầu đã có ý châm chọc và sau đó ông cũng kết luận luôn: “50.000 bảng ư? Nó không nhiều nhưng là sự sỉ nhục. Làm sao người ta có thể còng tay một người đang hoạt động trong khu vực kỹ thuật cơ chứ. Thật nực cười”.

Ngoài những lời than vãn này, nhân tiện Mouirnho cũng gợi lại sự bất công trong cách đối xử của FA giữa ông và Arsene Wenger với câu hỏi, tại sao FA không trừng phạt Wenger cũng liên quan đến những chỉ trích trọng tài trong thất bại 0-2 của Arsenal trước Chelsea ở vòng 6 Premier League năm nay. Tờ Daily Mail gọi sự gợi ý của Mourinho là “một cú khai quật kinh điển dành cho đối phương (Wenger)”.

Thực ra thì đó là bản tính của Mourinho, người không bao giờ hài lòng hay đúng hơn là chịu thừa nhận trước những án phạt. Mou luôn tìm được những lý do biện hộ ngay cả khi mọi thứ rõ như ban ngày. Càm ràm, đó đã là thói quen của “Người đặc biệt”.

Đ.T

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm