Đội hình Chelsea đụng độ MU sẽ thế nào với mối nghi ngờ từ Kante?

Hoàng Hà
thứ sáu 26-4-2019 15:10:00 +07:00 0 bình luận
Chelsea gặp MU vào Chủ nhật trong trận đấu mang tính định đoạt cho cuộc đua top 4 khi đội hình chính vẫn chưa biết có ngôi sao Kante hay không.

HLV Maurizio Sarri thường ít thay đổi đội hình chính của Chelsea ở mùa này. Tuy nhiên, ông có thể buộc phải xáo trộn trong trận gặp MU vào Chủ nhật sau khi N'Golo Kante bị chấn thương trước Burnley hôm thứ Hai.

Đội hình Chelsea đụng độ MU sẽ thế nào với mối nghi ngờ từ Kante?
Kante không chắc chắn do chấn thương

Trong khi Chelsea vẫn hy vọng Kante sẽ kịp bình phục để ra sân, các tiền vệ khác là Mateo Kovacic và Ross Barkley đang ở trạng thái sẵn sàng nếu không có cầu thủ ngôi sao người Pháp.

Trên hàng công, Gonzalo Higuain sẽ nhận được cái gật đầu bất chấp phản ứng dữ dội của anh khi bị thay thế ở vòng đấu trước. Tiền đạo người Argentina vừa ghi bàn và có thể vượt qua Olivier Giroud.

Đối với những cầu thủ đang bình phục chấn thương, Marcos Alonso đã tập luyện với phần còn lại của đội hình để sẵn sàng tái xuất. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha khó gạt Emerson Palmieri ra khỏi vị trí hậu vệ trái.

Đội hình Chelsea đụng độ MU sẽ thế nào với mối nghi ngờ từ Kante?
Đội hình dự kiến Chelsea gặp MU

Sau chấn thương nghiêm trọng của Callum Hudson-Odoi, Pedro hoặc Willian sẽ thay thế ở cánh phải hàng công, trong khi Eden Hazard đảm nhiệm cánh trái.

Đội hình dự kiến của Chelsea (4-3-3): Arrizabalaga; Azpilicueta, Christensen, Luiz, Palmieri; Jorginho, Barkley, Loftus-Cheek; Pedro, Hazard, Higuain

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm